สุดโหด! คนร้ายจ่อยิงหนุ่มใหญ่หน้าอกพรุน ดับคาประตูบ้าน คาดมีปัญหาขัดแย้งเรื่องที่ดิน

11 ก.พ. 63
วันที่ 11 ก.พ.63 ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 62/1 หมู่6 บ้านนาแสน ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ หน่วยกู้ชีพทุ่งตำเสาและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบร่าง นายนิพนธ์ พันกา อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตตรงประตูหลังบ้าน มีบาดแผลถูกยิงจากอาวุธปืนลูกสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในเกาะกลุ่มเป็นรูพรุน 12 รู จากวิถีกระสุนเป็นการจ่อยิงในระยะประชิด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาพูดคุยเคลียร์ปัญหากันก่อนที่จะลงมือสังหาร
จุดที่โดนยิง
สอบถามพยานแวดล้อมซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ได้ยินเสียงดังคล้ายการจุดประทัด 1 นัด ช่วงราว 7 โมงครึ่ง แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมีเพื่อนบ้านเดินผ่านมาที่บ้านเกิดเหตุในช่วงเที่ยงก่อนจะพบว่า นายนิพนธ์ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูหลังบ้าน
บ้านที่เกิดเหตุ
ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นพบว่า มีปัญหาขัดแย้งเรื่องที่ดินกับคู่กรณีคนหนึ่ง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่ามาจากเหตุนี้หรือไม่ เนื่องจากผู้ตายไม่ได้ทำอะไรเป็นหลักแหล่ง ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนพยานและคนใกล้ชิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ