หายซ่า! หนุ่มชัยภูมิโพสต์ป่วน เลียบแบบกราดยิงโคราช ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ซ้ำบริษัทไล่ออก

10 ก.พ. 63
กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "เฮียอาร์มมอเตอร์" โพสต์ข้อความมีลักษณะข่มขู่ เตรียมวางแผนก่อความรุนแรง ต่อจากเหตุการณ์ที่ห้างเทอมินอลโคราช จนเกิดความหวาดกลัวของชาวบ้านที่กำลังอยู่ในสภาวะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดที่โคราชมามาด ๆ
โพสต์ป่วนเมือง
วันที่ 10 ก.พ.63 ตำรวจ สภ. เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยกำลังจนท. ทหารจากกอรม. นำตัวนายพัรพัฒน์ ชูแสง เจ้าของเพจเฮียอาร์มมอเตอร์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ไดโพสต์ภาพอาวุธปืนพร้อมข้อความที่ส่อไปในทางเตรียมวางแผนก่อเหตุเลียนแบบ เหตุการณ์ที่คนร้ายก่อเหตุกราดยิงคนที่ห้างเทอมินอลโคราช ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นผู้โพสต์ข้อความจริง แต่ทำไปด้วยความคึกคะนองและอาการเมาสุรา เนื่องจากทะเลาะกับแฟนมา ส่วนภาพที่ใส่ชุดเครื่องแบบทหารนั้น สมัยเป็นทหารเกณฑ์ที่จังหวัดนครราชสีมา แอบใส่ชุดของนายถ่ายรูปไว้ เพื่อนำมาโพสต์อวดเท่านั้น ยอมรับว่าไม่มีเจตนา และขอโทษสังคมด้วย
นำตัวนายพัรพัฒน์ ชูแสง ดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหา คือ ผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ ข้อหาข่มขู่ให้คนอื่นตกใจกลัว และข้อหาแต่งเครื่องแบบราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกันนายสระไกร เพ็งทุมมีผู้จัดการห้างโรบินสันที่ถูกข่มขู่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายพีรพัฒน์ด้วยเช่นกัน มีรายงานว่า บริษัทต้นสังกัดของนายพัรพัฒน์ ประกาศให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานบริษัท เพราะแสดงพฤติรรมน่ารังเกียจ ไม่เคารพต่อญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ