สลด! เด็กชายวัย 12 ปี เอาปืนพ่อมาเล่น ก่อนทำลั่นใส่หัวเพื่อนเสียชีวิต

10 ก.พ. 63
เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาญาติได้นำศพเด็กชายวัย 13 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ออกจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา หลังจากถูกเพื่อนนำปืนมาเล่นด้วยกันก่อนปืนลั่นถูกศีรษะได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังตำรวจสภ.หนองกุงศรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหนองแข้ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน บริเวณชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.เอ อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะกระสุนฝังใน 6 นัด ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวหรือปืนแก๊ปตกอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยได้ทำการปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองกุงศรี ก่อนจะส่งต่อไปที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ได้เสียชีวิตแล้ว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จาการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ด.ช.เอ อายุ 13 ปี พร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันจำนวน 3 คน ไปเล่นด้วยกันที่บ้านด.ช.บี อายุ 12ปี ซึ่งไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน ต่อมาได้เล่นยิงปืนกัน ด.ช.บี ได้หยิบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวของพ่อมาเล่นยิงเพื่อน ก่อนพลาดทำให้ด.ช.เอบาดเจ็บสาหัส กระสุนฝังในศีรษะจำนวน 6 จุด และเสียชีวิตในที่สุด
ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหากับเด็ก โดยจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานและจะนำเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับทางสหวิชาชีพทำการสอบปากคำอย่างละเอียดตามขั้นตอนของเยาวชน ซึ่งหากได้ข้อมูลจากสหวิชาชีพก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ