สายแข็งเข้าปะทะ! 5 ผู้เข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม "ออสการ์ 2020" จะตกที่ใคร???

10 ก.พ. 63
เปิดโผ 5 รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัล “ออสการ์ 2020” มาดูกันว่าแต่ละคนจะเฉือดกันแค่ไหน   แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) จากภาพยนตร์เรื่อง Pain and Glory แด่ฝัน ชีวิต และความเจ็บปวด หนังดราม่าที่ว่ากันว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดในชีวิตของ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส
ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) จากภาพยนตร์เรื่อง Once upon a Time...in Hollywood ภาพยนตร์ที่ย้อนกลับไปในปี 1969 เล่าเรื่องราวของ ริก ดาลตัน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) และคู่หู ที่รับบทโดย แบรด พิตต์ อดีตนักแสดงละครคาวบอย ที่ดิ้นรนอยากหวนคืนสู่วงการจากยุคคลาสสิกฮอลลีวูดสู่ยุคทอง
วาคีน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) จากภาพยนตร์เรื่อง Joker หนังที่ตีแผ่ปมขมขื่นจอมวายร้ายสุดคลั่งที่กลายเป็นคนดูต้องเสียน้ำตาให้ ด้วยบทบาทที่เต็มไปด้วยอารมณ์ซับซ้อน จนหลายคนบอกว่า นี่อาจเป็น “โจ๊กเกอร์” ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา
อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver)จากภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story เพราะการแต่งงานไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิต หนังเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลายหลังแต่งงานที่นำไปสู่การหย่า ดราม่าหน่วงบีบคั้นอารมณ์แต่ก็เต็มไปด้วยความงดงามจนต้องเสียน้ำตาไปพร้อมตัวละคร เป็นหนังสร้างจากชีวิตจริงของผู้กำกับ โนอาห์ บอมบัค
โจนาธาน ไพร์ส (Jonathan Pryce)จากภาพยนตร์เรื่อง The Two Popes หนังที่อ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ ที่ปลุกจิตวิญญาณของชาวคริสต์ เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างพระสันตะปาปา 2 พระองค์ กับจุดเปลี่ยนสำคัญของคริสตจักร โดย โจนาธาน ไพร์ส รับบทเป็นโป๊ปฟรานซิส (Pope Francis)
ภาพจาก : oscar.go.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส