ระทึก! ถังน้ำมันรถ 10 ล้อบึ้มกลางไร่อ้อย เผาวอดลาม 3 คัน ไฟคลอกท่วม 5 ราย โดดลงสระรอดตาย

7 ก.พ. 63
วันที่ 7 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (6 ก.พ. 63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุถังน้ำมันรถระเบิด จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ รถยนต์กระบะ 4 ประตู และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งหมด 3 คัน และมีผู้ที่ถูกแรงระเบิดไฟลุกไหม้คลอกตัว ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณกลางไร่อ้อย ริมถนนสายพุเตย-ซับน้อย หมู่ที่ 6 บ้านหนองปลาไหล ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยไร่อ้อยที่ถูกตัดอ้อยใหม่ ถูกแรงระเบิดจนไฟลุกไหม้วอดเสียหายทั้งหมด
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด และถูกไฟคลอก ลุกไหม้ตามร่างกาย มีบาดแผลที่เกิดจากไฟไหม้ ดิ้นทุรนทุรายและวิ่งหนีตาย กระโดดลงไปแช่ในสระน้ำที่อยู่ข้างไร่อ้อย 5 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดพุเตย นำตัวส่งที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ 4 ราย โรงพยาบาลพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก อีก 1 ราย
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 7 ก.พ. 63 นายคีรินทร์ ชนะเกตุ อายุ 46 ปี เจ้าของรถยนต์บรรทุก 10 ล้อพ่วง และรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนได้นำรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ พร้อมลูกพ่วงมารับจ้างขนอ้อย แต่ขณะที่จอดรถรอที่จะขึ้นอ้อย รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ เกิดเครื่องยนต์ขัดข้อง สตาร์ตเครื่องไม่ติด มีอาการเครื่องสะอึก ตนจึงไปตามช่างมาซ่อม และขณะที่ช่างกำลังไล่น้ำมันเพื่อหาสาเหตุอยู่นั้น ถังน้ำมันก็เกิดระเบิดขึ้น โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และลุกลามติดเสื้อผ้าของตน และพวกอีก 4 คน ตนจึงได้ตะโกนให้ทุกคนวิ่งไปกระโดดลงสระน้ำ ก่อนที่จะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้อีกคัน เป็นของช่างที่มาซ่อมรถ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าขณะที่ทำการซ่อมรถไล่ระบบน้ำมัน อาจจะมีประกายไฟกระเด็นไปถูกถังน้ำมันจนเกิดระเบิดขึ้น
บริเวณจุดเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ