หนุ่มเมาสุราคลั่งโดนเตือนห้ามดื่มในสำนักสงฆ์ วิ่งไปหยิบมีดฟันมือผู้ใหญ่บ้านเกือบขาด

6 ก.พ. 63
วันที่ 6 ก.พ. 63 ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เดินทางไปเยี่ยม พร้อมมอบกระเช้าให้กำลังใจกับ นายบุญส่ง ธิเดช ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศรีสะเกษ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลังถูกชายเมาสุรา ใช้มีดฟันที่ข้อมือได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทำให้นิ้วก้อยขวาเกือบขาด
มอบกระเช้าให้กำลังใจผู้ใหญ่บ้าน
นายบุญส่ง เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากลูกบ้านพบชายดื่มสุราภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าว พร้อมทั้งทราบว่าน่าจะมีพระสงฆ์ในสำนักสงฆ์แห่งนี้ร่วมดื่มสุราด้วย จึงได้เดินทางไปพร้อมกับลูกบ้านเพื่อว่ากล่าวตักเตือน แต่ชายคนดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือนายสัญญา อาจวงศ์ อายุ 44 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุราเกิดอาการไม่พอใจและได้แยกตัวไปด้านหลังกุฏิก่อนจะนำมีดวิ่งไล่ฟัน นายสัญญาเริ่มเข้าไปทำร้ายภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน ทำให้นายบุญส่งต้องเข้าไปช่วยและป้องกันตัวจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งสามารถช่วยกันจับตัวนายสัญญาได้ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา
นายสัญญา อาจวงศ์ ผู้ก่อเหตุ
มีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ได้นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมือง พร้อมกำลัง ตร.เมือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบมีดพร้าของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และนายสัญญา ซึ่งถูกผู้ใหญ่บ้านจับกุมตัวไว้ได้ โดยได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ดื่มสุราในสถานที่ไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
ผู้ใหญ่บ้านถูกทำร้ายนิ้วเกือบขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ