“แต้ว ณฐพร" ไม่สนดราม่าลงรูป "แฟนเจมส์จิ" ในไอจี ลั่นสิทธิ์ของเราที่จะลงรูปเพื่อน!

6 ก.พ. 63
เป็นดาราใครว่าสบาย แค่อยากลงรูปเก็บความทรงจำในไอจีตัวเองก็เกิดดราม่าได้จ้าาา อย่างล่าสุด นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ได้ลงรูปเพื่อน ๆ ขณะเล่นสกี แล้วแท็ก "น้องโฟม" แฟนสาวของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า อย่าลงรูปผู้หญิงคนนี้ , ผู้หญิงคนนี้ทำของใส่เจมส์จิ, เพราะมีแฟนทำให้แฟนคลับเทไปหลายคนแล้ว... ล่าสุดเจอสาว "แต้ว" จึงถามเกี่ยวกับประเด็นที่ลงรูปในไอจีตนเองแต่เกิดมีดราม่า งานนี้ "แต้ว" ตอบกลับว่า "อ๋อ ทำไมอ่ะ ห้ามลงเหรอ แต้วยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์เลยค่ะ มีเหรอคะ เหมือนได้ยินมานิดหนึ่ง แต่อะไรที่เรารู้สึกว่า ทำไมอ่ะ เราก็ฟังแหละ แต่ก็รู้สึกว่าเราคิดดีแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าลงไปโดยขาดสติ เขาเป็นเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ในอินสตาแกรมว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้ มีเขาด้วย เราก็คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราะเนอะ พื้นที่ของเราด้วย"

แอบสงสารโฟมไหม เพราะเหมือนเขาจะโดนตลอด ? "แต้วว่าเขาคงโอเคแล้วแหละ เขาคงรู้ว่าเขาจะต้องรับมือยังไง เขาคงเจออะไรเยอะแล้วแหละ (หัวเราะ)" จากที่เราได้อยู่ใกล้ โฟมเป็นคนยังไงบ้าง ? "น่ารัก เขาน่ารักค่ะ เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วกับทุกคน เรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่มีทัศนะคติที่ดีกับเขา เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราอยากจะมีความหวังดีต่อกัน ก็ดีใจค่ะ เพราะนอกจากจะมีเจมส์เป็นเพื่อนแล้ว ก็ยังมีโฟมเป็นเพื่อนด้วย"

พอมีกระแสแบบนี้ทำให้เราหงุดหงิดใจเบา ๆ ไหม ? "ไม่นะ เรารู้สึกว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้จะทำร้ายใคร คือแต้วเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ เราแค่รู้สึกว่าเราโอเคกับใคร เราก็แชร์โมเมนต์ที่เราแฮปปี้ แต่ถ้าคุณอยากจะมากดไลก์ กดแชร์ก็ได้" ตัวเจมส์เองลงภาพก็โดนฟีดแบกไปด้วย แอบเห็นใจเขาไหม ? "ก็เห็นใจนิดหนึ่ง แต่แต้วว่ามันเป็นทางที่ทุกคนตัดสินแล้ว เราไม่ก้าวก่ายกันว่าเธอควรทำยังนี้ ไม่ควรทำอย่างนี้นะ และเราเคยคุยกันแล้วว่ามันได้แค่ไหน เราก็ทำตามสิ่งที่เราเคยคุยกันไว้" แสดงว่าทริปนี้ โฟมจะเป็นคนถ่ายให้คนอื่นซะส่วนใหญ่ ? "ไม่ ๆ จะมีถ่ายทั้งตอนมีโฟม ไม่มีโฟม เราก็ไม่ได้ตั้งใจหมด แต่รูปฟิล์มก็มีเยอะเพราะเจมส์เอากล้องฟิล์มไปด้วย แต่ไม่ได้ลงค่ะ แต่รูปสวยนะ แต้วก็อดเห็นเลย (หัวเราะ)"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส