เจ้าของหออึ้ง สาวสวยย้ายออกเปิดห้องเหม็นหึ่ง สุดสกปรกแต่อ้างป่วย ซ้ำทวงค่าเช่ากลับเงียบ

5 ก.พ. 63
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมเผยสภาพหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เช่าสาวรายหนึ่งได้เข้ามาพักเป็นหญิงสาว และเมื่อถึงเวลาย้ายออก กลับทิ้งเศษขยะและเสื้อผ้าภายในห้องเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ผู้เช่าสาวรายดังกล่าวยังส่งข้อความมาบอกว่ากับเจ้าของห้องว่า "ที่เหลือให้แม่บ้านเก็บทิ้งให้หน่อยนะคะ" โดยหอพักอยู่ใน จ.อุดรธานี ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ. 63 นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมาแจ้งย้ายออกวันที่ 25 ม.ค. 63 แล้วจะออกในวันที่ 1 ก.พ. กระทั่งวันที่ 1 ก.พ. ก็ยังไม่มาติดต่อ จากนั้นวันที่ 2 ก.พ. ตนพยายามติดต่อไป เขาบอกว่าจะมาขนของออกวันที่ 3 ก.พ. ซึ่งทางหอต้องเคลียร์ห้องเพราะมีผู้เช่ารายอื่นรออยู่ ตนจึงบอกไปว่า ถ้าไม่สะดวกจะเข้าไปเก็บของให้ แล้วค่อยมาเอาของภายหลังก็ได้ แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร จะเข้ามาเอาเอง
สภาพห้อง
จากนั้น 10 นาทีเขาก็มาที่หอพัก แล้วขอถุงดำ 2 ใบไปเก็บของ หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที เขาก็เดินลงมาจากห้อง ลากกระเป๋าเดินทางใบเล็ก 1 ใบ เดินผ่านชำเลืองดูตนเอง ค่อย ๆ เดินออกไปขึ้นรถที่มารอรับ จากนั้นเจ้าตัวก็แชตมาบอกว่า "ของที่เหลือให้แม่บ้านเก็บไปทิ้งได้เลยนะคะ" จากนั้น ตนก็ขึ้นไปดูบนห้องพัก ก็เห็นสภาพห้องสกปรกมาก
สภาพห้อง
ตนรู้สึกอึ้งไปพักหนึ่ง พูดไม่ออก แอบน้ำตาซึม ห้องมีกลิ่นเหม็น และรกมาก ตอนนั้นตนคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วก็ต้องเก็บของในห้องเพื่อให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาด โดยตนกับแฟนเป็นคนเก็บของเอง เพราะเกรงใจแม่บ้านที่เขาต้องมาทำความสะอาด เพราะมันสกปรกมาก จนอาย ไม่กล้าให้มาเก็บ ตนรู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง ตั้งแต่เขามาเช่าอยู่ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ก็มีปัญหาเรื่องค่าเช่ามาตลอด แต่ตนก็อะลุ่มอล่วยให้ เพราะเขาบอกว่าทำงานกลางคืน
เจ้าของห้องพัก (หันหลัง)
อย่างไรก็ตาม หลังจากตนโพสต์เรื่องได้ 2 วัน เขาติดต่อกลับมาด้วยเฟซบุ๊กอื่น ก่อนหน้าเขาบล็อกเฟซบุ๊กของตนไปแล้ว ทักมาบอกว่า "หนูผิดไปแล้ว หนูขอโทษ หนูไม่เคยอยู่หอพักมาก่อน เป็นครั้งแรกที่มาอยู่หอพัก หนูป่วย แล้วหนูควบคุมตัวเองไม่ได้" ยิ่งทำให้ตนคิดว่ามันใช่หรือ ทำให้ตนอึ้งไปอีกครั้ง ว่าป่วยแต่ป่วยแล้วสกปรก ซึ่งมันเป็นคนละเรื่องกัน แต่เมื่อทวงถามค่าเช่าที่ค้างก็เงียบหาย และติดต่อไม่ได้ ตนคิดว่าหอพักเกือบทุกที่ต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งตนเจอบ่อยมาก ที่หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว แต่เรื่องนี้ผู้เช่าเขาเป็นผู้หญิง หน้าตาค่อนข้างดี เลยเป็นประเด็น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ