สาวไซด์ไลน์แฉถูก "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขัง 4 วัน สยองผีโผล่ทำไอซ์คลั่งยิงดะ (คลิป)

3 ก.พ. 63
จากกรณีตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล เข้าจับนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดเก่าย่านบางแค ภายในบ้านเดี่ยวสุดซอยเพชรเกษม 47 กรุงเทพฯ หลังขยายผลการจับกุมนายเฉลิม ผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ได้ข้อมูลว่าเคยช่วยเหลือนายไอซ์ฝังศพ น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ไว้บริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่มีการค้นสระน้ำภายในบ้านเพิ่มเติมจนพบกระดูกมนุษย์ กระทั่งมีรายงานว่า ใต้ต้นมะม่วงในบ้านมีศพหญิงสาวถูกฝั่งอยู่อีกราย ซึ่งอยู่ระหว่างรอคำสั่งศาลเพื่อขอขุดหาหลักฐานเพิ่มเติมนั้น
บ้านของ "ไอซ์ หีบเหล็ก"
วันที่ 2 ก.พ. 63 น.ส.แซนดี้ (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ที่รับงานบ้านไอซ์หีบเหล็ก เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้รับการติดต่อจากนายไอซ์ช่วงตนเดือน ม.ค. 63 โดยไอซ์แอดไลน์มาหาตน และมีการพูดคุยกัน 2-3 วัน ก่อนตัดสินใจรับงานวันที่ 5 ม.ค. 63 ตกลงกันว่าจะรับงานชั่วคราวไม่ค่างคืน 2-3 ชั่วโมง ราคา 2,500 บาท จากนั้นตนก็เดินทางไปที่บ้านไอซ์ เวลา 11.00 น. หลังรับงานถึงเวลากลับ นายไอซ์ไม่ให้ตนกลับ บอกว่าเขาไม่มีใคร อยากมีคนอยู่ด้วย หากตนกลับจะถูกทำร้าย ตนเห็นว่ามีปืนอยู่ข้าง ๆ ก็ไม่กล้าขัดขืน
นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์
ช่วงแรกเขาก็คุยกับตนปกติ แล้วเขาเสพยาเสพติดทั้งวัน ทุก 10 นาที ทั้งยาไอซ์และยาบ้า มียาเก็บไว้ที่ใต้พัดลม แต่เขาก็คุยรู้เรื่อง ยกเว้นหากตนไม่ทำตามที่เขาต้องการ เขาก็จะทำร้าย จะใช้ท่อนไม้และเหล็กฟาดตน มีครั้งหนึ่งไอซ์ให้ตนไขกุญแจบ้าน แต่ตนไขช้า เขาก็เอาเหล็กฟาดตนจนเขียว
ทีมข่าวพูดคุยกับ น.ส.แซนดี้ (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ผู้รอดชีวิต
นอกจากนี้ ไอซ์เคยให้ตนเปิดวงจรปิดในบ้าน และให้ย้อนดูภาพคนที่เข้าออกบ้านไอซ์ บอกว่าเขาอยากหาคน ไอซ์คิดว่ามีคนแอบเข้ามาที่บ้านเขา ตอนนั้นตนไม่ยอมเปิดดูให้เขา เขาก็บีบคอตนจนหายใจไม่ออก ตนก็ยกมือไหว้ และพยายามบอกว่า ตนไม่มีพิษมีภัยอะไร เขาถึงยอมปล่อย จากนั้น ก็หาภาพวงจรปิดให้เขา แต่ก็ไม่เจออะไร ซึ่งไอซ์ให้ดูวงจรปิด เพราะจุดที่เป็นทางเดินเชื่อมระหว่างบ้านไอซ์กับบ้านร้างมักมีรอยเท้าคน จึงคิดว่ามีคนแอบเข้ามา
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายไอซ์ทำร้ายร่างกาย
นอกจากนี้ ไอซ์ยังมีพฤติกรรมหลอนตัวเอง คิดว่าจะมีคนมาทำร้ายตลอดเวลา ตนเองเป็นคนมีสัมผัสพิเศษ มักได้ยินเสียงผู้หญิงพูดไม่เป็นภาษา และได้กลิ่นธูป ตนสัมผัสได้ว่าที่บ้านไอซ์น่าจะมีสิ่งที่มองไม่เห็น ตนก็ถามไอซ์ไปว่าที่บ้านมีอะไร ไอซ์ก็จะโมโห และมีท่าทีกลัวอย่างเห็นได้ชัด จะหยิบปืนขึ้นมาหันไปคุยกับประตูกำแพงว่า “มึงมาทำไม แน่จริงมึงเข้ามา” แล้วยิงปืนใส่ เขามีพฤติกรรมชอบปีนไปที่ฝ้าในบ้าน เดินไปที่ห้องใต้ดิน ของบ้านอีกหลัง อยู่ฝั่งบ้านร้างที่เจอรอยเท้าคน
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายไอซ์มีอาการหลอน
ทั้งนี้ ไอซ์จะปีนขึ้นฝ้าจากในห้องน้ำ โดยใช้บันไดยาว หายไป 10-20 นาทีของทุกวัน เขาเล่าให้ฟังว่าเอาไว้เก็บของ รวมถึงห้องใต้ดินด้วย แต่ก็จะพกอาวุธติดตัวตลอด โดยเฉพาะใต้เตียงนอน มีค้อน ดาบ มีด ข้างตัวมีปืน 1 กระบอก ชั้นวางของมีอีก 1 กระบอก อีกทั้งนายไอซ์มีพฤติกรรมชอบให้ใส่ชุดคอสเพย์ เขามีตู้เสื้อผ้าสำหรับชุดพวกนี้ให้ตนเลือกใส่ระหว่างที่อยู่ที่บ้าน ให้ตนใส่ทั้งวัน
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายไอซ์ปีนฝ้าบ้าน
น.ส.แซนดี้ (นามสมมติ) เล่าต่อว่า วันที่ 6 ม.ค. ช่วง 03.30 น. เขาพาตนไปที่สระน้ำ บอกว่าจะไปดูว่ามีคนแอบเข้ามาหรือไม่ แต่ก็ไม่เจออะไร ส่วนตัวก็เคยคิดหนี แต่ไม่รู้จะหนีอย่างไร กลัวว่าถ้าหนีไม่รอด ก็อาจจะถูกทำร้ายจนตาย เพราะเคยค้นหาชื่อของเขาในกูเกิล พบว่าเคยมีคดีมาก่อน ทั้งนี้ ไอซ์ไม่ชอบให้ใครส่องไฟใส่บ้าน เขาก็จะออกมาไล่ยิง ระหว่างที่อยู่บ้านไอซ์ เขาก็พาตนออกมาข้างนอกบ้าง ไปเดินห้าง ไปกินข้าว เขาก็เป็นคนปกติ เวลาออกไปข้างนอก ไอซ์ขับรถพาไป มักมีพฤติกรรมแปลก คือให้ลดกระจก ปรับเบาะเอนนอน จากนั้นจะทำท่าเหมือนจะยิงคนอื่นตลอดเวลา คนในซอยบ้านก็จะยกมือไหว้ไอซ์ทั้งซอย
บาดแผลของแซนดี้
โดยที่ตนรอดออกมาได้ เพราะวันที่ 8 ม.ค. ตนให้เพื่อนโทรไลน์มาหาจำนวนมาก ตนอ้างว่าตนจะหมดสิทธิ์สอบ หากไม่ไปเรียน และตนเรียบแกร็บมารอ ตนจึงขอไอซ์ออกมาได้ เขาให้เงิน 2,500 บาท ตนพยายามถามว่าตนอยู่เกินเวลาทำไมไม่ให้เงินตนเพิ่ม ไอซ์ก็อ้างว่าตกลงกันตอนแรก 2,500 บาท จากนั้นเห็นข่าวไอซ์ถูกจับ จึงคิดว่าหากตนไม่ออกมา อาจจะกลายเป็นอีกศพ
ปืนของนายไอซ์
นอกจากนี้ ไอซ์เคยเอาบัญชีเงินฝากให้ตนดู มียอดเงินเข้าออก 15-20 ล้านบาท มีเงินเหลือในบัญชีอีกหลายล้าน ไอซ์เล่าว่าเขาถูกหญิงสาวชื่อจัน เป็นแฟนที่เขารักมากโกงเงินไประหว่างที่เขาติดคุก ราว 7-8 ล้านบาท ไอซ์เคยบอกอีกว่าที่มีเงินไม่ได้ค้ายา แต่มีคนอื่นอยู่เบื้องหลัง อีกทั้งเคยเปิดรูปในโทรศัพท์มือถือให้ดู เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 12 -14 ปี บอกว่าพวกนี้เคยมาที่บ้านเขา และนายไอซ์ชอบให้ตนถ่ายรูปคู่ อยากให้เอารูปลงเฟซบุ๊ก ไอซ์เคยพูดกับตนว่า จะไปขอพ่อแม่เป็นแฟน จะให้ไปจดทะเบียสมรสด้วย ซึ่งตนคิดว่าไอซ์คงอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่หากตนคบกับไอซ์ ก็อาจถูกฆ่า ส่วนหีบ ตนก็เคยเห็นในบ้าน หีบจะถูกวางไว้หน้าประตูบ้าน กับในห้องครัว นายไอซ์บอกว่าเขาเอาไว้ใส่เสื้อผ้า คำสุดท้ายที่ตนพูดกับไอซ์ก่อนออกมาคือ “ถ้ามีโอกาสจะกลับมาหาอีก” ไอซ์ก็บอกว่าให้มาวันศุกร์ วันเสาร์ จากนั้นตนก็ไม่ได้เจอกันอีก
รวม "สาวไซด์ไลน์" ผู้รอดชีวิต
อย่างไรก็ตาม หลังจากเป็นข่าวพบสาวไซด์ไลน์ที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยไปที่บ้านของนายไอซ์ น.ส.ลิลลี่ ที่ถูกข่มขู่ ปืนจ่อหัว และขืนใจถูกขังไว้ในบ้าน, น.ส.บี ถูกปืนจี้แล้วขืนใจในบ้าน, น.ส.ดาวเรือง ถูกท่อเหล็กตีและขืนใจ อีกทั้งได้ค่าตัวไม่ครบ, และล่าสุด น.ส.แซนดี้ ถูกตีด้วยท่อเหล็ก บังคับให้อยู่กับนายไอซ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ