สาวใหญ่ร้านนวดโดนลูกค้ามอมยา 2 วันไม่ได้สติ คนร้ายปลดทองในคอฉกรถ (คลิป)

3 ก.พ. 63
จากกรณี เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีหญิง 1 รายอยู่ในอาการมึนงง เบลอ ไม่มีแรง คาดว่าถูกมอมยา และทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ประกอบด้วยเงิน ทอง รถเก๋ง และของใช้มีค่า ภายในร้านนวดเพื่อสุขภาพ ถนนสุขุมวิทขาเข้าแกลง จ.ระยอง จึงนำตัวหญิงรายดังกล่าวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งเช็กกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้ประสบเหตุ
วันที่ 2 ก.พ. 63  ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ หมู่ 8 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง บริเวณร้านนวดเพื่อสุขภาพ นายชาลี วายล้อม อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียหาย เล่าว่า นางมาลี ปรื้มผล อายุ 54 ปี แม่ของตนเอง ทำอาชีพเปิดร้านนวดแผนไทย
บ้านที่เกิดเหตุ
โดยวันที่ 31 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่ตนเองกลับมาจากรับหลานที่โรงเรียน พบว่าประตูหน้าร้านมีป้ายแขวนว่า "หยุด" ประตูเลือนถูกปิดล็อกจากด้านใน ด้วยความสงสัยว่าแม่ไปไหน ทำไมแขวนป้าย ทั้งที่ก่อนไปร้านก็ยังเปิดอยู่
นายชาลี วายล้อม ลูกชายผู้เสียหาย
ตนเองจึงอ้อมไปที่ประตูทางเข้าหลังร้าน พบว่าประตูหลังร้านเปิดอยู่ รถยนต์ที่จอดหลังบ้านหายไป คิดว่าแม่ออกไปข้างนอก ก่อนเดินเข้ามาภายในร้าน พบว่าแม่นอนสลบอยู่ที่พื้นข้างเตียงนวดกลางร้าน ด้วยความตกใจตนเองจึงเรียกแม่ แต่แม่ก็ไม่ตอบ พยายามเรียกอยู่นาน 5 นาที แม่จึงเริ่มมีสติ ตนเองพยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แม่กลับมีอาการลักษณะเหมือนคนเบลอ มึนงง ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงสังเกตที่ร่างกายแม่ และบริเวณรอบร้านนวด พบว่าสร้อยคอทองคำ 1 บาท แหวน 1 สลึง 2 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนเงิน ทะเบียน กฉ3512 จันทบุรี ที่จอดอยู่ด้านหลังร้านหายไป รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
ภาพจำลองเหตุการณ์
ตนคาดว่าแม่น่าจะถูกคนร้ายที่เข้ามาใช้บริการมอมยาจนไม่ได้สติ ก่อนขโมยทรัพย์สินมีค่าภายในร้านหลบหนีไป ตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประแสร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำตัวแม่ส่ง รพ.แกลง จ.ระยอง หลังจากเกิดเหตุตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ อยากถามผู้ก่อเหตุว่า "ทำไมทำแบบนี้กับผู้หญิง" เพราะหากแม่เป็นอะไรไป ตนเองก็คงจะเสียใจมาก
ผู้ประสบเหตุพักโรงพยาบาล
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แม่ก็อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีอาการมึนงง ต้องใช้เวลาพักฟื้น และไปเจาะเลือดเพื่อหาสาเหตุว่าถูกสารอะไรหรือไม่ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนี้ ทางครอบครัวก็ต้องระวังตัวให้มากขึ้น และจะติดกล้องวงจรปิดภายในร้าน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ