คดีพลิก! กระปี๋สาย 8 ด่าวินที่แท้โดนแจกกล้วย คนขับรับดื่มถูกปาดเลยฉุน (คลิป)

3 ก.พ. 63
จากกรณีวันที่ 31 ม.ค. 63 เพจ "เฮียขับรถ" ได้โพสต์คลิปเหตุทะเลาะกันบนท้องถนน ระหว่างกระเป๋ารถเมล์สาย 8 กับคนขับวินจักรยานยนต์ ซึ่งในคลิปจะเห็นกระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง กำลังมีปากเสียงกับคนขับวิน มีประโยคที่ถามคนขับวินว่าเมาหรือไม่ ซึ่งคนขับวินบอกไม่ได้เมา จากนั้นมีการดึงรถจักรยานยนต์จนเซ ก่อนที่คนขับวินจะขับรถหนีไป
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 2 ก.พ. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ถนนวรจักร หน้าตลาดคลองถมเซนเตอร์ กทม. นางสุธาลินี แสงอาทิตย์ กระปี๋รถเมล์สาย 8 เปิดใจว่า วันที่ 31 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ขณะที่รถเมล์วิ่งอยู่บนถนน มุ่งหน้าสะพานพุทธ เมื่อถึงช่วงหน้าตลาดคลองถมเซนเตอร์ มีวินจักรยานยนต์ขับสวนเลนมาปาดหน้า สามีตนเองเป็นคนขับ เมื่อเห็นวินขับสวนมาจึงบีบเเตรเตือนไป 1 ครั้ง ด้วยความตกใจสามีได้ตะโกนคำว่า "โอ้" จากนั้นวินก็ตะโกนสวนกลับมาว่า "โอ้ค-ยอะไร" แล้วถอดหมวกกันน็อกโยนใส่รถ จนขอบหน้าต่างฝั่งคนขับบุบเล็กน้อย แล้วท้าทายให้สามีตนเองลงจากรถด้วย
นางสุธาลินี แสงอาทิตย์ กระปี๋รถเมล์สาย 8
ตนเองจึงบอกให้สามีอยู่นิ่ง ๆ บนรถ เพราะเกรงว่าหากสามีลงไปก็อาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้ ตนเองจึงลงจากรถไปจับเเขนวินคนนั้น พร้อมกับถามว่า "ทำเเบบนี้ทำไม" วินคนดังกล่าวอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ตนได้กลิ่นเหล้า จึงคิดว่าวินคนดังกล่าวน่าจะเมา จึงพยายามจะพาวินไปโรงพัก แต่วินไม่ยอม ขับรถหนีไป  ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ด่าวิน หลังจากที่สื่อโซเชียลมีการเผยเเพร่คลิปดังกล่าวออกไป ตนเองถูกด่าเป็นจำนวนมาก ก็พูดอะไรไม่ออก เพราะหากนึกถึงคำว่ารถเมล์สาย 8 ทุกคนก็คงทราบดีว่าเป็นอย่างไร ตนอยากอธิบายว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่มีเจตนาจะหาเรื่องใคร คลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นเพียงบางช่วงบางตอนของเหตุการณ์เท่านั้น จึงขอความเป็นธรรมด้วย
นายบัญชา บำรุงนอก ผู้ถ่ายคลิป
นายบัญชา บำรุงนอก ชาวบ้านในพื้นที่ ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 31 ม.ค. 63 ได้ยินเสียงรถเมล์สาย 8 กับวินจักรยานยนต์ทะเลาะกัน จึงรีบวิ่งมาดู ตอนนั้นเห็นคนขับวินถอดหมวกกันน็อกขว้างใส่รถเมล์ ก่อนที่กระเป๋ารถเมล์ที่เป็นผู้หญิงจะลงมามีปากเสียงกับคนขับวิน อาการของคนขับวินคล้ายกับคนเมา คนที่เข้าไปห้ามบอกว่าได้กลิ่นเหล้า กระเป๋ารถเมล์ก็พยายามดึงรถไว้จนรถจักรยานยนต์เซเกือบล้ม ตนเองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้
นายขวัญชัย หลิ่มมังอิฐ วินจักรยานยนต์คู่กรณี
ด้านนายขวัญชัย หลิ่มมังอิฐ อายุ 55 ปี วินจักรยานยนต์ที่ปรากฎในคลิป หัวหน้าวินย่านสัมพันธวงศ์ กำลังนั่งดื่มแอลกอฮอล์อยู่ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตนเองยอมรับว่าดื่มสุราจริง แต่ไม่ได้เมา เพราะดื่มเบียร์แค่กระป๋องเดียว ส่วนที่คู่กรณีอ้างว่ารถตนเองวิ่งสวนเลนมาปาดหน้านั้น ในวันเกิดเหตุ รถเมล์สาย 8 ขับมาในเลนขวาด้วยความเร็ว เป็นจังหวะที่รถของตนเองแซงไปด้านขวา เนื่องจากเลนซ้ายรถติด ทำให้รถเกือบจะชนกัน จากนั้นรถเมล์ก็เบรก แล้วคนขับก็ตะโกนใส่ว่า "ขับรถระวังหน่อย ดูรถด้วย" ตนเองก็ตะโกนด่าสวนกลับด้วยคำหยาบ ตนเองจึงตะโกนท้าทายว่า "ถ้าแน่จริงมึงก็ลงมา" ซึ่งด้วยอารมณ์ที่โมโห ตนเองจึงถอดหมวกกันน็อกโยนใส่หน้าต่างรถเมล์เต็มเเรง ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ขับกินเลน หลังจากนั้น กระเป๋ารถเมล์ที่เป็นผู้หญิงก็ลงมาจากรถ จึงได้มีปากเสียงกันเพราะเขาหาว่าตนเมา จากนั้นก็มีคนเข้ามาห้าม บอกว่ารถติด ตนเองจึงรีบขับรถออกมาจากบริเวณนั้น เพราะไม่อยากให้ชาวบ้านเดือดร้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ