โจรกระชากสร้อยทองขี่ จยย. หนี เจ้าของไล่ตาม ล้มกลางทางถูกรวบทันควัน อึ้งเพิ่งออกคุกคดีวิ่งราวทรัพย์

2 ก.พ. 63
วันที่ 2 ก.พ. 63 ร.ต.อ.ธราพงษ์ เย็นใจ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ และพลเมืองดีช่วยกันจับกุม นายจีรชัย ยศหมึก อายุ 39 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์กระชากสร้อยคอทองคำผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับสามี เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยสร้อยหนัก 1 บาท 50 สตางค์ ขาด คนร้ายได้ติดมือไปครึ่งเส้นเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากนั้น สามีของผู้เสียหายจึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม และไปทัน ขณะเลี้ยวเข้าซอยข้างธนาคารกรุงไทย ตรงข้ามเทศบาลนครหาดใหญ่ เนื่องจากรถจักรยานยนต์คนร้ายล้มลง ผู้เสียหาย พลเมืองดี และตำรวจ ได้ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมสร้อยของกลาง
ผู้เสียหาย
สอบสวน นายจีรชัย บอกว่า มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง รายได้วันละ 400 บาท แต่ใช้จ่ายไม่พอ เงินขาดมือ จึงมาก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์กระชากสร้อย และทำเพียงครั้งเดียว
ทองของผู้เสียหาย
ตำรวจไม่เชื่อเพราะรูปพรรณสัณฐานและรถจักรยานยนต์ที่ขับก่อเหตุ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คล้ายกับที่เคยก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เหยื่อที่เป็นผู้หญิงมาหลายคน และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเคยติดคุกในคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว เป็นเวลา 2 ปี 3  เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมา ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี และต้องติดคุกอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่สอบสวนนายจีรชัย ยศหมึก ผู้ต้องหา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ