มือปืนโหดยิงหนุ่มดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว เมียเหยื่อแฉอีกฝ่ายป่วยจิต ยันไม่รู้จักกันมาก่อน

2 ก.พ. 63
วันที่ 2 ก.พ. 63 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ถนนเลียบคลองฉลองราชย์ ร.9 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุภายในร้านก๋วยเตี๋ยว พบศพนายสุพจน์ กุดโต อายุ 45 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา 2 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนคนก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุเดินเท้าออกจากร้านก๋วยเตี๋ยวไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางปอรรัตน์ วิชัย อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ตนยืนยันว่าสามีไม่รู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีปัญหากัน เพียงแต่เคยเห็นหน้า เนื่องจากเป็นคนในย่านเดียวกัน โดยหลังเกิดเหตุ ทราบจากชาวบ้านที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า บ้านผู้ก่อเหตุห่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวเพียง 20 เมตร อีกทั้งผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางประสาทด้วย และไม่รู้ว่าก่อเหตุฆ่าสามีตนเพราะสาเหตุใด
นางปอรรัตน์ วิชัย ภรรยาผู้เสียชีวิต
ขณะเดียวกัน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุพจน์ กำลังยืนสั่งก๋วยเตี๋ยวอยู่ภายในร้าน ไม่นานนายประสิทธิ์ เดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่นายสุพจน์ 2 นัด จนล้มลงและเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบพยานที่เห็นเหตุ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายประสิทธิ์ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยโดนจับในข้อหาฆ่าตนตายมาแล้ว นอกจากนี้ ยังมีอาการทางประสาท ต้องคอยกินยาอยู่ตลอด เกรงว่าจะไปก่อเหตุอีก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ