เปิดใจเจ้าของอู่ เเปลงโฉมรถ "อบต.สาว" เผย "เสี่ย ต." จ้างทำสี ปัดเอี่ยวการหายตัว

10 ส.ค. 60
จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี รับราชการตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรมอบต.ชำ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 นานกว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งนายบุญเลิศ อุ่นอ่อนอายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ ตอสูงเนิน รองผกก.(สส.) สภ.บึงมะลูเมื่อวันที่ 20 ก.ค.60 และได้เข้าร้องทุกข์กับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามเรื่องราวเพื่อให้ช่วยหาตัวน.ส.จุฑาภรณ์ ล่าสุด (10 ส.ค.) พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สารวัตรสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นำทีมเข้าตรวจยึดรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กษ-8201 เชียงใหม่ ซึ่งเสี่ย ต.ได้ซื้อรถคันนี้ มาจากคนรู้จักที่เป็นนายหน้าติดต่อกับผู้ขายอ้างชื่อเป็น น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กในราคา 2 แสนบาทเศษ ต่อมามีชายคนหนึ่งขับรถมามอบให้กับเสี่ย ต.ที่จังหวัดอุบลราชธานี และเสี่ย ต.ได้โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งให้กับ น.ส.จุฑาภรณ์ เป็นค่าซื้อรถคันนี้
สภาพรถที่ถูกแปลงโฉม
สำหรับการเข้ายึดรถครั้งนี้ ทีมสืบสวนในคดีดังกล่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ส.ค.นายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามีของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ที่หายตัวไปได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ว่าเมื่อวันที่ 3 ก.ค. น.ส.จุฑาภรณ์ ได้หายตัวไปจากบ้านพร้อมรถยนต์คันดังกล่าว จนต่อมามีนายทหารคนหนึ่ง นำรถของ น.ส.จุฑาภรณ์ มาขายให้กับเสี่ย ต.พ่อค้ารถยนต์มือสอง พร้อมนำรถมาให้ช่างอู่เคาะพ่นสีไม่มีชื่อ ขัดลอกทำสีรถใหม่ จึงได้มาอายัดรถและเข้าตรวจร่องรอยหาหลักฐาน ซึ่งพบเอกสารของอบต.ชำ ขวดนม ของใช้ส่วนตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ และวันนี้ จึงได้มาขอยึดรถคันดังกล่าว ใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวนในคดีนี้
นายบุญชู ศิรินนท์ ผู้เป็นเจ้าของอู่รถ
ทางด้าน นายบุญชู ศิรินนท์ อายุ 48 ปี ผู้เป็นเจ้าของอู่รถ กล่าวว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่งชื่อ "เสี่ย ต." มีอาชีพขายรองเท้า เพื่อให้ทำสีรถยนต์คันดังกล่าว โดยมีค่าจ้าง 15,000 บาท โดยรับรถเข้ามาเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 60 ซึ่งเสี่ย ต. แจ้งให้ตนทราบว่า ซื้อรถมาในราคา 200,000 บาท ต้องการแต่งสีรถใหม่เพื่อนำเอาไปใช้งานต่อไป ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีความเป็นมาอย่างไร ตนเพียงรับจ้างทำสีรถเท่านั้น หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้เรียก “เสี่ย ต.” ให้นำหลักฐานการซื้อขายรถมาแสดง พร้อมสอบปากคำตน และ “เสี่ย ต.” ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งอายัดรถคันดังกล่าวเอาไว้จนกว่าเรื่องการหายตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ จะคลี่คลาย ซึ่งตนก็ได้จอดรถคันดังกล่าวไว้ในอู่มาจนถึงวันนี้”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ