เผยโฉม “หมาฮีโร่” รุมขย้ำโจรย่องเบาบุกบ้านจนเผ่นแน่บ เจ้าของผวาย้อนวางยาหมา (คลิป)

31 ม.ค. 63
จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพอาการบาดเจ็บที่หน้าผากและรูปสุนัขคู่ใจ พร้อมระบุว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะอยู่ในบ้านมีคนร้ายย่องเข้าบ้านก่อนจะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก ก่อนหลบหนีไป ทั้งที่ผู้เสียหายเลี้ยงสุนัขไว้ถึง 4 ตัว ล่าสุดเจ้าของบ้านแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เฉย ๆ
แผลที่หน้าผากหลังถูกโจรจับโขกเหล็กดัด
วันที่ 30 ม.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ มีพื้นที่บ้านกว้างประมาณ 300 ตารางวา ด้านหลังบ้านเป็นป่ารกร้าง มีกำแพงสูงประมาณ 2 เมตรกั้นไว้ โดยผู้เสียหายเพิ่งจะย้ายมาเช่าที่บ้านแห่งนี้ประมาณ 5-6 เดือน และอาศัยอยู่กับแฟน และสุนัขอีก 4 ตัว เป็นพันธุ์บูลด็อก มี 1 ตัว ชื่อ บู้บี้ และพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด 3 ตัว คือ ล็อกซี่ หมีพูห์ เอวา ส่วนสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด อีก 1 ตัว ชื่อ แซมมี่ แม่จะนำมาฝากไว้ที่บ้านบางครั้ง
สุนัขที่เลี้ยงไว้ช่วยเจ้าของบ้าน
น.ส.อัญชลี สารธิ อายุ 25 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเลิกงานแล้วประมาณ 19.00 น. ก็กลับมาบ้านตามปกติ แต่ตอนนั้นอยู่คนเดียวที่อยู่บ้านกำลังรอแฟนกลับมา จากนั้นเดินไปล้างถ้วยหลังบ้านสักพัก ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเข้ามา ตอนแรกก็คิดว่าเสียงลม แต่เสียงนั้นใกล้เข้ามาทุกที จึงเรียกหมาออกมาเมื่อหมาออกมาแล้ว หมาก็วิ่งไปหลังบ้าน ทั้งเห่า ทั้งขู่ จนน้ำลายยืด เธอจึงเรียกหมาเข้าบ้าน ด้วยสัญชาตญาณ หมาก็ใช้จมูกพยายามดันให้เข้าบ้าน จากนั้นจึงล็อกประตูจากข้างใน และส่งข้อความไปบอกแฟนว่า เหมือนจะมีคนเข้ามา
น.ส.อัญชลี สารธิ ผู้เสียหาย
จากนั้นจึงไปเปิดไฟเอาไว้รอบบ้าน ล็อกประตูทั้งหมดเพราะคิดว่าไม่มีอะไร เดินออกไปในครัว และในขณะที่กำลังก้มล้างมีดอยู่นั้น ก็มีมือของชายคนหนึ่งโผล่เข้ามาทางหน้าต่าง และถามว่า "อยู่คนเดียวเหรอจ๊ะน้องสาว" โดยมือนั้นจับศีรษะกระแทกเข้ากับเหล็กดัด ส่วนอีกมือก็พยายามปิดหน้าต่าง เมื่อตั้งสติได้จึงสุ่มเอามีดแทงเข้าไป หลังจากโจรโดนแทงก็รีบวิ่งหนีไป แต่โจรก็ยังกลับมาแก้แค้นอีก แต่คราวนี้สุนัขทั้ง 4 ตัว ได้เข้าไปรุมกัดแขนโจรก่อนหนีไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าโจรอาจจะเป็นโรคจิตเพราะมาถึงสองครั้ง อยากฝากให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นห่วงกลัวว่าโจรกลับมาอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้สุนัขอาจจะถูกวางยาเบื่อ

advertisement