โกหกไม่เลิก! "ผอ.กอล์ฟ" ลวงจุดทิ้งกระบอกเก็บเสียง

23 ม.ค. 63
โจรชิงทอง หลังตำรวจนำตัวมาชี้จุดทิ้งกระบอกเก็บเสียงอีกครั้งกลางดึกที่ผ่านมา เปลี่ยนคำพูด บอกทิ้งอีกฝั่ง เจ้าหน้าที่ป่วนหนัก วางเเผนการค้นหาใหม่ ส่งนักประดาน้ำลงงมตั้งเเต่เช้า ขณะนี้ยังไม่พบ
เจ้าหน้าที่ทีมดำน้ำ
วันนี้ (23 ม.ค.) ที่สะพานบางระจัน ข้ามเเม่น้ำเจ้าพระยา ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เเละนักประดาน้ำของตำรวจน้ำ จำนวน 30 นาย ได้ทำการงมค้นหาลำกล้องเก็บเสียง ที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี เเละให้การว่านำมาทิ้งไว้ที่บริเวณนี้ โดยเมื่อวาน (22 ม.ค.) หลังจากถูกจับกุมตัว ผู้ต้องหาให้การกับตำรวจว่านำมาทิ้งไว้บริเวณสะพานเก่า (ฝั่งซ้าย) เเต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 01.40 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประสิทธิชัยมาชี้จุดอีกครั้ง ปรากฏว่านายประสิทธิชัยชี้ว่าทิ้งอีกฝั่ง ซึ่งเป็นสะพานใหม่ที่สร้างอยู่ข้างกัน ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ต้องวางเเผนการค้นหาใหม่ เเละเริ่มปฏิบัติการงมค้นหาตั้งเเต่เวลา 08.00 น.
เจ้าหน้าที่ค้นหาหลักฐาน
ส่วนยุทธวิธีที่ใช้ เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการขึงเชือก โดยเริ่มผูกเชือกข้างหนึ่งจากริมเเม่น้ำ ส่วนปลายเชือกอีกฝั่งผูกติดกับทุ่นเเล้วนำไปปักไว้ในรัศมีที่คาดว่าของน่าจะอยู่ จากนั้นนักประดาน้ำที่เเบ่งเป็น 2 ชุด ชุดละ 15 นาย ได้ผลัดเปลี่ยนกันงมตามเเนวเชือก โดยช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้จำลองเหตุการณ์โดยการนำสิ่งของที่น้ำหนักใกล้เคียงกับลำกล้องเก็บเสียง โยนลงในเเม่น้ำ เเล้ววางทุ่นจำลองสีเหลืองไว้ในจุดที่สิ่งของนั้นตกลงมา ส่วนเรื่องกระเเสน้ำวันนี้ค่อนข้างนิ่ง
เจ้าหน้าที่ค้นหาหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ค้นหาหลักฐาน
สำหรับสภาพพื้นที่ด้านล่าง ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ระบุว่า มีก้อนหินหลากหลายขนาดเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเศษคอนกรีต เเละเศษเหล็กจากการก่อสร้างสะพาน รวมไปถึงตาข่ายดักปลาของชาวประมง ก็มีจำนวนมากเช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นอุปสรรคต่อการค้นหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้นำเครื่องสเเกนโลหะ มาช่วยปฏิบัติการค้นหาด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการค้นหา  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ