"แบงค์ ธิติ" เคลียร์ชัด "พิมฐา" ไม่ใช่มือที่สาม ขอโทษที่ทำให้ซวย!

21 ม.ค. 63
หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเลิกกับแฟนสาวนอกวงการด้วยเหตุผลว่าความรู้สึกเปลี่ยนไป "แบงค์ ธิติ" ก็ถูกจับตามองถึงประเด็นมือที่ 3 กับเน็ตไอดอลชื่อดัง "พิมฐา" ล่าสุดวันนี้ "แบงค์" ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้แบบเคลียร์ชัด ๆ เลยจ้า "จริง ๆ ไม่ใช่ครับ แต่ที่มันมีฟีดแบ็กนี้เกิดขึ้นก็เป็นเพราะเราสองคนได้มีโอกาสไปถ่ายรายการด้วยกัน ซึ่งเป็นรายการที่เราต้องไปดูแลพ่อ ๆ พาพ่อ ๆ ไปเที่ยวที่ต่างประเทศ มันก็เลยมีคนที่เขารู้ จิ้นตามรูปแบบของรายการ" ตัวเราเองกับ "พิมฐา" สนิทสนมกันมากแค่ไหน ? "ก็สนิทนะครับ เพราะพอเราได้ไปถ่ายรายการด้วยกัน ได้ใช้ชีวิตอยู่ดูแลพ่อ ๆ ด้วยกัน ก็ถือว่าเขาเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งครับ" "พิมฐา" เขาเครียดไหม เรื่องนี้กระทบความสัมพันธ์ของเรากับเขาหรือเปล่า ? "ก็มีได้คุยกันบ้างครับ คือผมไปบอกเขาว่ามันอาจจะมีอะไรพวกนี้นะ และก็ขอโทษเขาด้วยที่ทำให้เขาซวย (ยิ้ม) ซึ่งเขาก็เข้าใจ ไม่ได้เครียด" รับมือกับกระแสข่าวที่ออกมากันยังไง ? "คือเราจะมีกลุ่มไลน์ที่คุยกันอยู่แล้ว เป็นแก๊งป๋าซ่าพาซิ่ง ซึ่งพอมีข่าวแบบนี้ออกมา พ่อ ๆ ทุกคนก็ช่วยกันบอกว่า ไม่เป็นไรนะอย่างนั้นอย่างนี้ และตัวผมเองก็บอกเขาไปเหมือนกันว่า ถ้าช่วงนี้มันมีข่าวอะไรออกมาก็อยากให้ใช้สติในการอ่านนิดหนึ่ง เหมือนเราต้องรู้ตัวเองก่อน เพราะโลกโซเชียลมันเป็นโลกที่ใคร ๆ ก็สามารถแสดงความเห็นได้ ไม่ว่าความเห็นนั้นมันจะแรงขนาดไหน หรือกระทบกับจิตใจเราขนาดไหน เนื่องจากเขาไม่ได้รับรู้หรอกว่าเมื่อเขาคอมเมนต์ไปแล้วเราจะรู้สึกยังไง ดังนั้นเราจึงทำได้แค่รับมา สิ่งไหนที่เราสามารถนำมาปรับปรุงแก้ไขตัวเอง และทำให้ตัวเราดีขึ้นได้เราก็จะรับ รวมถึงนำมาพิจารณาอีกทีหนึ่ง" พอมันมีกระแสแบบนี้ทำให้เราสองคนต้องเว้นระยะห่างกันมากขึ้นไหม ? "โดยปกติเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้วนะครับ และถ้าหากเราเจอกัน เราก็จะแค่ไปกินข้าวกับแก๊งพ่อ ๆ คือผมรู้สึกว่าเราก็เป็นแค่เพื่อนที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมากกว่า"

อีกประเด็นคือตอนนี้เราทั้งคู่โสด คนก็เลยยิ่งจับตามองเป็นพิเศษ ? "ก็อาจจะเป็นเพราะเรื่องนั้นด้วยครับ" ไทม์ไลน์ความโสดของเราทั้งคู่ เราสามารถชี้แจงได้ไหม ? "จริง ๆ ตัวผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของเขานะครับ แต่สำหรับเรื่องของผม ก็เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์ไปว่ามันเป็นช่วงก่อนปีใหม่ก่อนวันเกิดผม ซึ่งค่อนข้างที่จะเป็นระยะเวลาที่นานแล้ว ตามเหตุผลที่ให้ไปครับ" เราสนิทกัน แต่ก็ไม่เคยไปแฮงค์เอาด้วยกันหรือไปเที่ยวด้วยกันใช่ไหม ? "เรามีแต่ไปเที่ยวแบบเป็นกลุ่ม ๆ กับเพื่อนที่เรารู้จักครับ เพราะเพื่อนของเขาก็รู้จักกับผมเหมือนกัน รวมถึงเรายังมีแก๊งป๋าซ่าพาซิ่งและทีมงานรายการที่เราไปทานข้าวด้วยกันอีก แต่ถ้าไปกันสองคนไม่มีแน่นอนครับ"

นอกจากฝั่งที่จับผิดแล้ว มีฝั่งเชียร์ด้วยไหม ? "ต้องเชียร์ด้วยเหรอครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ผมยังไม่รู้อนาคตเหมือนกัน ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า เพราะแค่นี้ก็หนักสำหรับผมแล้วเหมือนกัน" เรียกว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อมดูแลใคร ? "ใช่ครับ ตอนนี้ขอคุยกับตัวเองก่อนละกัน" กังวลไหมว่าตอนนี้เราตอบแบบนี้ แต่อนาคตอะไรมันอาจจะเกิดขึ้นได้ ? "ใช่ครับ เพราะเราไม่สามารถรู้อนาคตได้อยู่แล้วว่าเราจะไปคุยกับใคร หรือเราจะไปมีความสัมพันธ์ที่มันพัฒนาไปอย่างไรในอนาคต ซึ่งเราตอบไม่ได้อยู่แล้ว และอีกอย่างผมเองก็รู้สึกว่าอยากให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เหมือนกับที่ผมบอกผมอยากทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อน" ณ ตอนนี้สำหรับ "พิมฐา" ก็คือเพื่อน ? "ใช่ครับ ใช่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส