น.ศ.สาวสอง ปี 4 โดดน้ำดับ ทิ้งจดหมายลา "ขอโทษ ไม่เคยทำให้พ่อแม่ภูมิใจ" ญาติคาดเครียดเรียนไม่จบ

19 ม.ค. 63
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความตามหาคนหายซึ่งเป็นเพื่อนสาวประเภทสอง ที่หายออกจากหอพัก ใน จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเวลา 08.56 น. ในชุดเดรสกระโปรงสีครีม เสื้อคลุมสีดำ ปิดแมส ขี่รถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้-สีแดง ออกจากหอพักไป โดยกล้องวงจรปิดหอพัก บันทึกภาพขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหอพักไว้ได้ หลังเกิดเหตุ ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรขุนทะเล พร้อมช่วยกันออกตามหาตัวนายชฏาธรแล้วนั้น
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการเข้าตรวจสอบห้อง 125 ห้องพักของนายชฏาธร แม่บ้านพบจดหมาย 1 ฉบับ เขียนถึงครอบครัววางไว้บนที่นอน กับสร้อยคอน้ำหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น สร้องข้อมือน้ำหนัก 50 สตางค์ ข้อความ ว่า "ทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วงนะ นุ้ยไปสบายแล้ว นุ้ยตัดสินใจดีแล้ว นุ้ยเหนื่อย นุ้ยท้อ นุ้ยไม่มีอะไรดี นุ้ยไม่อยากอยู่แล้ว ขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูนุ้ยมา ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้และให้ตลอดมา มาเก็บของห้องนี้นะ โทรหาเจ้าของหอ บอกว่ามาเก็บของอลิส เจ้าของหอชื่อจอย บัตรเอทีเอ็มไปกดเงินออกมา ขอโทษ ที่ไม่เคยทำให้พ่อแม่ภูมิใจเลย แถมยังเป็นสิ่งที่พ่อแม่ไม่อยากให้เป็น มีพบต้องมีจากนะ รักทุกคนนะ"
สร้อยทองในห้องพักของผู้ตาย
จดหมายในห้องพักของผู้ตาย
กระทั่ง เวลากว่า 23.00 น. ที่ผ่านมา ของวันที่ 18 ม.ค. 63 มีพลเมืองดีแจ้งว่า พบรถรถยานยนต์สกู๊ปปี้-สีแดง เลขทะเบียน 1กฌ 8485 กระบี่ จอดอยู่กลางสะพานยี่โร (ข้ามแม่น้ำหลังสวน) อ.หลังสวน จ.ชุมพร เมื่อครอบครัวไปถึง มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันงมหาร่างของนายชฏาธรในแม่น้ำหลังสวน ถึงเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา (19 ม.ค. 63) นำร่างขึ้นมาเพื่อส่งโรงพยาบาลหลังสวนชันสูตรศพ ก่อนครอบครัวจะนำร่างของนายชฏาธรกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.กระบี่
ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนออกจากหอ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนออกจากหอ
ล่าสุด วันที่ 19 ม.ค. 63 ญาตินำศพนายชฎาธร หรือ อลิส อายุ 24 ปี นักศึกษาปี 4 มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านบางเหลียว ต.คีรีวงศ์ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ โดยญาติ ๆ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า
นายชฎาธร หรือ อลิส ผู้เสียชีวิต
นายถาวร จันทร์คง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคีรีวงศ์ ผู้ปกครอง ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีนิสัยเป็นคนน่าเริง เป็นที่รักของเพื่อน อยู่ระหว่างการฝึกงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี อีก 2 เดือนจะจบการศึกษา ที่ผ่านมาไม่มีปัญหากับทางครอบครัว ไม่เคยว่ากล่าวที่ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง พร้อมสนับสนุนการเรียนมาโดยตลอด สาเหตุที่ฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาการเรียน ทราบว่าอาจจะไม่จบปีการศึกษานี้ จึงทำให้เครียดหรือไม่
บรรยากาศงานศพ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ