ผัวเมียขายไก่ย่าง น้ำตาไหลสูญเงินเกือบสองแสน หลังถูกคนร้ายขโมย

17 ม.ค. 63
วันที่ 17 ม.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายวิศณุ กรอัศสอน อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายไก่ย่างวิเชียรบุรี ที่ขายอยู่ข้างถนนเลียบคลองสี่ ม.7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายที่ขโมยเงินเกือบสองแสนบาทไป
ร้านที่เกิดเหตุ
นายวิศณุ พร้อมภรรยา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมภรรยาได้ออกไปซื้อของกัน ตั้งแต่ตอนเที่ยง โดยให้ลูกชายอยู่กับน้องสาวเพียงสองคน สอบถามลูกชายได้ความว่า หลังจากที่ตนออกไปคนร้ายก็ขับรถกระบะเข้ามาที่ร้านกับภรรยา และก็ได้ถามหาตน แต่ลูกบอกไปว่าพ่อกับแม่ออกไปซื้อของ จากนั้นคนร้ายได้ใช้ให้ลูกชายไปซื้อโรตี หลังซื้อมาให้เสร็จ ทางคนร้ายก็บอกกับลูกชายว่ามีงานต้องทำจะขอกลับก่อน จากนั้นก็ได้ขับรถกระบะออกไป ซึ่งตัวลูกชายไม่รู้เลยว่าตนเก็บเงินจำนวนมากไว้ที่ไหน
ครอบครัวผู้เสียหาย
หลังจากกลับถึงบ้านและเปิดห้องเข้าไปจึงรู้ว่าเงินจำนวน 185,500 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป ตนไปถามลูกชายจึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของพ่อที่รู้จักกันเข้ามาหาที่บ้าน และก็อาจจะเป็นคนที่ขโมยเงินไป เพราะตอนที่ตนย้ายเข้ามาพักที่ตรงนี้ เพื่อนคนนี้ก็ไปช่วยยกตู้ใบนี้มาด้วย และตนเองไม่เคยบอกใครนอกจากภรรยาของตนกับเพื่อนตนที่รู้เรื่องนี้ ซึ่งตนได้หยอดเงินวันทุกวัน ๆ ละ 500 บาท เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งสงกรานต์นี้ก็จะเอาเงินไปซื้อบ้านแต่ก็ต้องมาถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งก็อยากฝากบอกคนร้ายให้เอาเงินมาคืนและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ด้วย และตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง
จุดที่เก็บเงิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ