สาวที่โจรไม่กล้าขืนใจ! เผยฮึดปรับลุคจนสวยปิ๊ง เพราะถูกล้อ โต้โดนเสี่ยเลี้ยง (คลิป)

7 ส.ค. 60
หากย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลายคนคงจำเหตุการณ์ที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง เล่าเรื่องราวของการลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลับเป็นสาวสวย หลังต้องเผชิญเหตุการณ์ที่มีคนร้ายบุกเข้าไปหวังจะข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่โจรก็กลับเปลี่ยนใจก่อเหตุเพียงแค่ลักทรัพย์ เพราะเข้าใจว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง เพราะรูปร่างหน้าตา ไม่สวยสมกับเป็นผู้หญิง
ภาพที่สามารถบันทึกภาพวันที่โจรเข้ามาขโมยทรัพย์คุณวนารี
ล่าสุด (6 ส.ค.) คุณวนารี ส่งเสริม หรือน้องแอนตี้ อายุ 25 ปี เล่าให้ฟังว่า ชีวิตในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดีขึ้นมาตามลำดับมีคนรู้จักเธอมากขึ้น โดยเฉพาะฉายาว่า "มีหน้าตาเป็นอาวุธ" ซึ่งเธอเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่เกิดเหตุชายขายผลไม้บุกเข้าจี้ปล้นทรัพย์ ที่บ้านญาติใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อเดือนเมษายน ปี 2558 หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเธอขี้เหร่ โจรจึงเปลี่ยนใจไม่ข่มขืน ซึ่งการลุกมาเปลี่ยนเเปลงตัวเอง ต้องยอมรับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เธอได้พบกับโลกใบใหม่ ทั้งผู้คน และอาชีพการงาน
ภาพก่อน และหลังของคุณวนารี
ทางคุณวนารี บอกว่า ขณะนี้เธอมีธุรกิจความสวย ความงามเป็นของตัวเอง ที่สำคัญหลายคนก็เข้ามาปรึกษาเรื่องเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพร่างกายให้เป็นสาวสวยสมวัยมากขึ้น โดยมีการเปิดเพจให้เเฟนคลับได้กดติดตาม ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้เธอดูแลตัวเองให้สวย และตั้งใจจะทำต่อไปในอนาคต พร้อมย้ำว่าไม่ได้สวย เพราะเป็นเด็กเสี่ย หรือผ่านการศัลยกรรม เธอสวยเพราะออกกำลังกาย และควบคุมอาหารจริง ๆ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ คุณวนารี บอกว่า เป็นเพียงความทรงจำจาง ๆที่ค่อย ๆ เลือนหาย กลายเป็นเรื่องตลกที่พูดถึงได้อย่างสนุกสนานทั้งในกลุ่มเพื่อน และคนที่เข้ามาสอบถาม ตอนนี้จะมีใครแซวว่า “มีหน้าตาเป็นอาวุธ” ก็ไม่คิดมาก แม้ก่อนหน้านี้ จะมีความรู้สึกกลัวถูกด่า ว่าอยากสวย อยากถูกข่มขืน จึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนถึงขั้นต้องคาดหน้ากากอนามัยเวลาออกบ้าน แต่สิ่งหนึ่งที่ตนจดจำได้ดีไม่มีวันลืม คือ ใบหน้าคนร้าย ที่เห็นกี่ครั้งก็มั่นใจว่าชี้ไม่ผิดตัว อย่างไรก็ตาม เธอย้ำว่าที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ใช่เพราะโจร แต่เป็นเพราะทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ทำให้เธอย้อนกลับมามองตัวเอง และเริ่มใส่ใจตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าให้ดูดีแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ