สาวผวา แท็กซี่หื่นช่วยตัวเองตอนขับ ชวนคุยลามก บอก "หนูสวยเนอะ" บังคับขอเบอร์นัดทีหลัง (คลิป)

15 ม.ค. 63
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปแท็กซี่รายหนึ่ง ลักษณะท่าทางคล้ายกับกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง และพูดจาส่อไปทางอนาจารกับผู้โดยสาร พร้อมข้อความระบุใจความว่า "เจอจนได้แท็กซี่โรคจิต ช่วยตัวเอง และชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ต้องพยายามตั้งสติหลอกคุย เพื่อเอาตัวรอด พอตั้งสติได้ใช้โทรศัพท์แอบถ่าย" วันที่ 15 ม.ค. 63 น.ส.ลิเดีย สุวรรณรัตน์ ผู้โพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกงาน กำลังจะกลับบ้าน ลงจาก BTS สถานีบางนามาต่อรถแท็กซี่ หลังจากขึ้นไปได้สักพัก แท็กซี่รายดังกล่าวเริ่มชวนพูดคุยว่า "หนูสวยเนอะ หน้าตาเหมือนแฟนเก่าพี่เลย" ตอนนั้นตนรู้สึกแปลก ๆ เพราะปกติแท็กซี่จะไม่คุยกับผู้โดยสารแบบนี้ จากนั้น แท็กซี่ก็ถามว่า "น้องมีแฟนหรือยัง" ตนก็ตอบว่า "มีผัวแล้วค่ะ" เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าเรามีครอบครัวแล้ว ไม่ใช่สาวโสด แต่แท็กซี่พยายามชวนคุยในเรื่องลามก ตอนนั้นรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว และอยากจะลงรถ แต่ประตูล็อกอัตโนมัติ ต้องเปิดจากคนขับเท่านั้น จึงได้พยายามคุยเออ ๆ ออ ๆ ไปก่อน เพื่อยืดเวลาให้ถึงบ้าน ซึ่งก็เป็นจังหวะที่เขาเริ่มเอามือซุกเข้าไปในกางเกงของตัวเอง กำลังจะช่วยตัวเอง ซึ่งตอนนั้นเขาก็จะพยายามชวนคุยเรื่องอนาจารต่ออีก พร้อมปรับกระจก ให้มองมาเห็นหน้าอกและขาตนเอง อีกทั้งยัง หันหน้าและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ตนจึงถามว่า "มีอะไรหรือเปล่าคะ" แท็กซี่บอกว่า "ไม่มีอะไร ดื่มน้ำไหม" พร้อมยื่นน้ำให้ ตนจึงรับมาแล้วอ้างว่าเพิ่งกินเหล้ามาเดี๋ยวอ้วก
น.ส.ลิเดีย สุวรรณรัตน์ ผู้โพสต์
ตลอดทางเขาพยายามจะจอดรถในที่เปลี่ยวและมืดอยู่หลายครั้ง ทำเป็นถามว่า "บ้านน้องเลี้ยวซอยนี้หรือเปล่า" ตนต้องคอยบอกว่าไม่ใช่ ให้ขับไปอีก และต้องเอามือถือมาถ่ายคลิป เผื่อเกิดอะไรขึ้น จะได้ใช้เป็นหลักฐาน ก่อนจะลงรถ เขายังพยายามขอเบอร์เพื่อขอนัดมีอะไรกัน โดยการที่ให้ตนโทรเข้าเบอร์เขา แต่ตนบอกให้เขาจด เขาจึงใช้วิธีกดเบอร์ตนแล้วโทรหาตอนนั้นเพื่อเช็กว่าใช้เบอร์นี้จริงไหม โชคดีที่โทรศัพท์เขาไม่มีเงิน จึงโทรไม่ติด หลังจากที่เขายอมปล่อยตนลงจากรถ ตนก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ที่อยู่แถวนั้น แต่แท็กซี่ก็ขับออกไปเสียก่อน
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นตนกลัวมาก ไม่เคยเจอแท็กซี่แบบนี้ เคยเห็นแต่ในข่าว จึงนำมาโพสต์เตือนภัยสาว ๆ ที่ต้องโดยสารรถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว พร้อมฝากบอกแท็กซี่รายดังกล่าวว่า ให้ปรับปรุงตัวใหม่ ไม่มีใครอยากเจออะไรแบบนี้ หรือเลิกขับแท็กซี่ไปเลยจะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคม  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ