หนุ่มใจหล่อ! วิ่งฝ่ารถติด ช่วยชีวิตลูกแมวรอดจากรถทับ เผยหาเจ้าของไม่ได้จะรับเลี้ยงเอง (คลิป)

13 ม.ค. 63
จากกรณีที่มีการแชร์คลิป หนุ่มใจกล้าวิ่งตามจับลูกแมวบนถนนใหญ่ บริเวณใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าลูกแมวตัวเล็กที่กำลังตกใจวิ่งหนีรถบนถนนจนเกือบถูกรถทับ แต่โชคดีที่พลเมืองดีรายนี้ช่วยจับไว้ได้ทัน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกชื่นชมในกลุ่มคนรักสัตว์เป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันที่ 13 ม.ค. 63 นายภูวนัย สมเด็จ หรือ ท็อป อายุ 35 ปี พลเมืองดี เปิดใจว่า ตนไม่คิดว่าจะมีคนแชร์คลิปมากขนาดนี้ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกับแฟนออกไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้า ในตอนนั้นแฟนเป็นคนขับ ส่วนตนเองกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ แฟนก็ตะโกนว่ามีแมวตกจากรถ เห็นว่าเป็นลูกแมวกำลังวิ่งหน้าตื่นอยู่กลางถนน ตอนนั้นตนเองไม่คิดอะไรเลย รู้เพียงแค่ต้องรีบออกไปจับลูกแมว ก่อนที่จะถูกรถคันอื่นทับตาย ตนเองก็เปิดประตูวิ่งไล่จับลูกแมวบนถนนตามคลิป โชคดีที่จับได้ทัน ก่อนที่รถเก๋งคันสีแดงจะทับน้องแมว ส่วนรถคันที่น้องแมวติดมาด้วยนั้น เป็นรถเก๋งแวน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
นายภูวนัย สมเด็จ พลเมืองดี
ซึ่งลูกแมวต้วนี้อาจจะซนไปเล่นใต้ท้องรถแล้วตกลงมาบนถนน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาแสดงตัวตามหาน้องแมว ตนเองจึงตัดสินใจนำมารักษา เพราะลูกแมวยังมีอาการหวาดกลัว ตัวสั่น และไม่กินข้าว
น้องแมว
ตนเองตั้งใจจะโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเจ้าของแมว แต่หากไม่มีใครมาแสดงตัว ก็จะรับเลี้ยงลูกแมวตัวนี้ไว้ เพราะปกติตนเองเป็นคนรักแมว และแมวที่เลี้ยงก็เป็นแมวจรจัดที่เก็บมาดูแลทั้งนั้น จึงไม่ใช่เรื่องลำบาก แต่หากใครสนใจอยากจะรับเจ้าแมวน้อยตัวนี้ไปดูแลต่อ ตนเองก็ยินดีให้ทันที  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ