ลูกชายเข้าใจผิด คิดว่าแม่จงใจล็อคประตูบ้านไม่ให้เข้า หนีขึ้นชั้นสองผูกคอดับสลด

6 ม.ค. 63
วันที่ 6 ม.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เดินทางไปที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 9 บ้านสัมพันธ์ ต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีชาวบ้านจำนวนมากกำลังจับกลุ่มวิจารณ์กันอยู่ ภายในบ้านหลังดังกล่าวบริเวณชั้นสอง ในห้องพักพบร่างนายธงชัย ชาวสวน อายุ 37 ปี ผูกคอตายด้วยเชือกสีดำในท่านั่งข้างเตียงนอน บริเวณหัวเตียงยังพบขวดสุราไทย 1 ขวด ภายในขวดมีสุราเหลือประมาณครึ่งขวด เตียงนอนอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ใด ๆ
ที่เกิดเหตุ
แพทย์ทำการชันสูตรศพลงความเห็นเกิดจากขาดอากาศหายใจ และบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำเกิดจากการบีบรัดของวัสดุประเภทคล้ายเชือก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยใด ๆ นางละมุล ชาวสวน อายุ 71 ปี มารดาของผู้ตายเฝ้าดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วยความเศร้าโศรก และไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
นางละมุล บอกว่า ตนอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุนี้เพียงลำพังสองคนแม่ลูก ส่วนสามีนั้นได้แยกทางกันตั้งแต่ลูกชายยังเล็ก ตนจึงทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกชายคนเดียวมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกชายครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 2 ทุ่ม ของคืนเกิดเหตุโดยช่วงหัวค่ำลูกชายได้ขอไปดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน ตนจึงล็อคประตูบ้านไว้เพราะอยู่คนเดียว ประมาณ 3 ทุ่ม ลูกชายกลับมาและเคาะประตูบ้าน แต่ตนหูไม่ค่อยดีจึงไม่ได้ยิน จนลูกชายใช้มือทุบประตูอย่างแรงตนจึงลุกจากที่นอนไปเปิดประตูให้ แต่ถูกลูกชายต่อว่า พร้อมบ่นน้อยใจหาว่าแม่ไม่รัก ตั้งใจล็อคประตูบ้านไม่ให้เข้า ซึ่งตนก็บอกไปว่ากลัวขโมยเข้าบ้าน และหูไม่ค่อยดี ซึ่งเป็นการพูดคุยครั้งสุดท้าย จากนั้นลูกชายก็เดินถือขวดเหล้าบ่นพึมพำขึ้นไปบนบ้าน
นางละมุล ชาวสวน มารดาผู้ตาย
จนรุ่งเช้าไม่เห็นลูกชายลงมาด้านล่างซึ่งปกติจะเป็นคนตื่นเช้าทุกวัน จึงขึ้นไปดูและพบว่าลูกชายผูกคอตายเสียแล้ว อย่างไรก็ตามตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ต้องอยู่คนเดียว ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนขี้น้อยใจ พึ่งกลับมาจากไปเยี่ยมพ่อที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งพ่อบอกให้หนีตนแล้วกลับไปอยู่กับพ่อ จะให้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ซึ่งลูกชายไม่ยอมทำตามเลือกที่จะมาอยู่กับตนเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ