เด็กป.4 ทำปืนลั่นใส่เพื่อนสาหัส เตรียมย้ายโรงเรียน หลังเพื่อนร่วมห้องผวาไม่กล้ามาเรียน

6 ม.ค. 63
คืบหน้ากรณี วันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนชาย ชั้น ป.4/4 โรงเรียนสุขานารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำปืนพกออโตเมติก ขนาด 9 มม. ของพ่อมาเล่นในโรงเรียน แล้วเกิดพลาดทำปืนลั่นใส่เพื่อนนักเรียนชายชั้นเดียวกัน โดยกระสุนเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านขวา ทะลุหลังด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ล่าสุดอาการของนักเรียนชายที่ถูกยิง พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเด็กชาย ชั้น ป.4 ที่ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ได้ส่งตัวไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและเยาวชน (สถานพินิจเด็ก) นครราชสีมาโดยมีสหวิชาชีพ คอยดูแลสภาพจิตใจ ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวเด็กคืนให้ไปอยู่กับผู้ปกครองแล้วนั้น
คราบเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 6 ม.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.4/4 โรงเรียนสุขานารีรายหนึ่งว่า หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเดชา รวมใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุขานารี ได้เรียกประชุมผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.4/4 เพื่อชี้แจงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับฟังข้อเสนะแนะร่วมกันวางแผนแก้ปัญหา ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก ซึ่งบรรยากาศในที่ประชุมค่อนข้างตึงเครียด เนื่องจากผู้ปกครองของนักเรียนคนอื่น ๆ ต่างก็ออกมาระบุว่าเด็กชายที่ก่อเหตุคนดังกล่าว เป็นเด็กเกเรที่สุดในห้อง ซึ่งเพื่อนในห้องเรียนเดียวกันหลายคนถูกข่มขู่ และโดนรังแกอยู่บ่อยครั้ง
หน้าห้องเรียนที่เกิดเหตุ
เพียงแต่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่เคยรับรู้พฤติกรรมเด็กคนนี้ ซึ่งวันนี้เด็กนักเรียนในห้องเดียวกันหลายคนก็ไม่มาโรงเรียน เพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กชายที่ก่อเหตุ ก็ออกมายอมรับผิด และเตรียมที่จะย้ายลูกชายของตนเองไปเรียนที่อื่นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ