แม่เด็กปทุมวันฉะตร.แค่ภาพชักมีดหาว่าเป็นฆาตกรแทงอุเทนฯ จี้เปิดกล้องจะยอมรับ (คลิป)

4 ส.ค. 60
จากกรณีที่นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ทะเลาะวิวาทกับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ในช่วงการจัดกิจกรรมวันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เป็นเหตุให้นักศึกษาอุเทนถวาย เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ผู้ต้องหาแล้วจำนวน 1 ราย คือ นายศราวุธ โซ๊ะประสิทธิ์ (25 ปี) นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้
นางมาเรียม โซ๊ะประสิทธิ์ มารดาของ นายศราวุธ
ล่าสุด (3 ส.ค) นางมาเรียม โซ๊ะประสิทธิ์ มารดาของ นายศราวุธ นักศึกษาเทคโนโลยีปทุมวัน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเข้ามาคุยกับอาจารย์ภาค ที่สอนลูกชาย เพื่อมาขอข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนของลูกชาย เพราะตอนนี้ยังไม่ทราบว่าลูกชายหายอยู่ที่ใด เพราะตนติดต่อลูกชายไม่ได้ ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางอาจารย์เองก็ยังไม่มีข้อมูล เนื่องจากเพื่อนของลูกชายก็หายตัวไปหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน
ภาพขณะที่เกิดเหตุ
ส่วนเรื่องของคดีความ เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ตนได้เดินทางไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดมุมอื่นที่ สน.ปทุมวัน แต่ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิเสธที่จะให้ตนดูภาพ และบอกว่ารอเปิดในชั้นศาลอย่างเดียว ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นแม่ของนายศราวุธ ผู้ที่ถูกออกหมายจับ ทำไมถึงดูกล้องไม่ได้ เพราะภาพจากกล้องที่คนทั่วไปเห็น เป็นเพียงจังหวะที่ลูกของตนชักมีดออกมา วิ่งเข้าไปหาคู่อริแต่ตนยังไม่เห็นตอนที่ลูกตนแทง
นายศราวุธ โซ๊ะประสิทธิ์ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน
โดยในคลิปก็จะเห็นว่ามีเพื่อนของลูกชายต่างวิ่งกรูกันเข้าไปหลายคน ซึ่งตนเชื่อว่าไม่ใช่มีแค่ลูกชายตนคนเดียวที่พกมีด ส่วนตัวแล้วจึงอยากเห็นภาพจังหวะที่ลูกตนแทง เพื่อจะได้แน่ใจว่าเป็นการกระทำของลูกตนจริงๆ ทั้งนี้ อยากขอความเป็นธรรมด้วย อย่างไรก็ตาม นางมาเรียมกล่าวอีกว่า หากพบว่าลูกชายผิดจริง ตนก็พร้อมยอมรับตามกระบวนการกฎหมาย และจะจูงมือลูกมามอบตัวด้วยตัวเองเลย เพียงแต่ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน และเป็นคนแทงจริงหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ