แม่ไม่สะดวกชุดคลุมท้อง! 'ชมพู่' เอาอยู่ทุกสไตล์ ไม่หวั่นแม้วันอุ้มท้อง 8 เดือน

3 ส.ค. 60
เรียกได้ว่า "ชุดคลุมท้อง" แบบเดิมๆ อาจไม่ใช่เวย์ของคุณแม่สุดแซ่บ ที่มีดีกรี แมททีเรียลเกิร์ล อย่างขุ่นแม่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่แม้จะอุ้มท้องน้องแฝดที่ล่าสุด อายุครรภ์ 32 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังจัดเต็มแฟชั่นสไตล์แม่ท้องที่เปรี้ยวปรี๊ดจิกตาแตก แถมไม่กระทบต่อท้องแฝดของขุ่นแม่ ด้วยเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าไซส์ใหญ่กว่าปกติมามิกซ์แอนด์แมทช์! ประเดิมลุคแรกที่เราหยิบมาให้ดูกันคือ ลุคเดรสลูกไม้สีขาวจากแบรนด์สัญชาติไทย Tohns (ธร) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2017 ที่หากเป็นคนอื่นสวมใส่คงจะได้ลุคคุณแม่สวยหวาน แต่เมื่อ "ขุ่นแม่ชม" เลือกคอมพลีทลุคนี้ด้วยแว่นตาสุดจี๊ดจาก Dior และกระเป๋าสีแดงเฉี่ยวเวอร์จาก The Row ก็ทำให้ลุควันนี้ของคุณแม่เปรี้ยวปรี๊ดไม่ซ้ำใคร

เดรสโอเวอร์ไซส์ กลายมาเป็นไอเท็มเด็ดของ "ขุ่นแม่ชมพู่" อีกหนึ่งลุคจากแบรนด์ Tohns คอลเลคชั่น Spring/Summer 2017 ที่ "ขุ่นแม่" เลือกสวมใส่ในงานปาร์ตี้ Baby shower เมื่อวานนี้ (2ส.ค.)

คุณแม่ท้องก็ชิคสุดพลังได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกแจ็คเก็ตคลูๆ สักตัวมาสวมใส่ อย่างที่ "ขุ่นแม่ชม" จัดมาวันนี้คือ แจ็คเก็ตแบรนด์ Miu Miu คอลเลคชั่น Pre Fall 2017

เรียกว่าไม่เคยเห็น คุณแม่ท้องคนใดเลือกไอเท็ม "เข็มขัด" มามิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเลยก็ว่าได้ แต่นี้เป็นเข็มขัดจากแบรนด์ Off-White ไอเท็มฮอตเบอร์แรงสุดที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมี!! งานนี้ "ขุ่นแม่ชม" ก็เลยไม่พลาดเช่นกัน แต่เข็มขัดสีเหลืองคนใช้เกร่อแล้ว ขอจัดเข็มขัดสีขาวมานำเทรนด์หน่อยไรหน่อย

นอกจาก "เดรสแบบโอเวอร์ไซส์" จะสามารถนำมาจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ จนกลายเป็นแฟชั่นชิคๆ สไตล์แม่ท้องแล้ว  "ขุ่นแม่ชมพู่" ยังมีสไตล์แฟชั่นอื่นๆ เช่น เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ชุดเสื้อกางเกงวอร์ม ที่นำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ ออกมาเป็น "ลุคแม่ท้องสุดคลู" อีกเพียบ ไม่เชื่อไปดูกันคร๊าาา

ภาพ : IG@chomismaterialgirl | IG@@tohns | IG@@tanstudio | miu miu |femalemag.com

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส