รวบหนุ่มลาวเสพไอซ์เคานต์ดาวน์ข้ามปี จนหลอนกระโดดตึก 3 ชั้น ต้อนรับปีใหม่

1 ม.ค. 63
วันที่ 1 ม.ค. 62 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุมีคนเสพยาเสพติดจนหลอนแล้วกระโดดลงมาจากชั้น 3 อาคาร 29 ภายในเคหะเอื้ออาทรกระทุ่มแบน (สวนหลวง2) หมู่ที่ 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบชาย 1 คน นั่งอยู่ที่พื้นถนน สภาพอาการเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่องมีบาดแผลที่ขาขวาเลือดไหล ทราบชื่อต่อมาคือ นายปูนา สัญชาติลาว อายุ 24 ปี มีหนังสือการเดินทางเข้าประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนี้ชุดปฏิบัติการฯยังได้เข้าตรวจสอบภายในห้องที่ผู้บาดเจ็บกระโดดลงมา ยังพบเพื่อน ๆ เป็นผู้ชายสัญชาติเดียวกันอีก 3 คน ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นบุคคลหลบหนีเข้าเมืองด้วย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องพัก
สอบสวนทราบว่า เมื่อคืนนี้ทั้ง 4 คน ได้มานั่งเสพยาไอซ์และดื่มสุรารอช่วงเวลาเคานต์ดาวน์ เรียกได้ว่าเป็นการเสพยาไอซ์ฉลองข้ามปีแล้วก็มีการพูดคุยกันไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนเช้านายปูนา ลุกขึ้นตะโกนเอะอะโวยวาย ฟังไม่เป็นภาษา ก่อนจะวิ่งไปด้านหลังห้องแล้วก็กระโดดลงไปข้างล่างของตึกที่มีความสูง 3 ชั้น สร้างความตื่นตระหนกให้แก่คนที่อยู่ในอาคารเดียวกัน โชคดีที่ไม่เป็นอะไรนอกจากบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย
ที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายชาวลาวทั้ง 4 คน ไปให้โรงพยาบาลกระทุ่มแบนตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนที่จะส่งสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง อีกทั้งยังจะต้องดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีเข้าเมือง หรือไม่มีใบอนุญาตเข้าเมืองอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ