หนุ่มโหด มีดปาดคอแฟนเก่ากับแม่ ก่อนโดดตึกชั้น 18 ดับ พี่สาวร่ำไห้เห็นน้องถูกฆ่าต่อหน้า

31 ธ.ค. 62
วันที่ 31 ธ.ค. 62 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่คอนโดฯ ย่านรัชดา-ท่าพระ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยนำกำลังขึ้นไปที่ห้องพักที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งว่ามีชายรายหนึ่งทำร้ายร่างกายตัวเอง และพยายามที่จะกระโดดจากห้องพักชั้น 18 ลงมา
ผู้ก่อเหตุจะกระโดดตึก
ผู้ก่อเหตุจะกระโดดตึก
ผู้ก่อเหตุจะกระโดดตึก
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า หลังรับแจ้งก็เดินทางขึ้นไปที่ห้องพักชั้น 18 และได้พบกับนายธนานั่งอยู่บริเวณระเบียงห้อง โดยภายในห้องมีคนเจ็บเป็นหญิง 2 ราย คือนางเถวณีย์ อายุ 70 ปี และน.ส.รัตนา อายุ 42 ปี แม่ลูก นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้อง ที่คอมีรอยแผลจากของมีคมคล้ายถูกมีดปาด และเด็กชายวัย 8 ขวบ สภาพปลอดภัย เจ้าหน้าที่จึงพยายามนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากห้อง แต่นายธนาไม่ยอม และขู่จะกระโดดตึกลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนางเถวณีย์ได้เพียงคนเดียว ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล
บริเวณห้องที่เกิดเหตุ
บริเวณห้องที่เกิดเหตุ
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมนายธนาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง นายธนาขอดื่มเบียร์ 2 ขวด เจ้าหน้าที่จึงพยายามเข้าชาร์จตัวนายธนา แต่ไม่เป็นผล จนในที่สุดนายธนาตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงห้องพัก ลงไปบริเวณหลังคอนโดฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมเร่งช่วยชีวิต น.ส.รัตนา ที่นอนเจ็บอยู่ภายในห้อง แต่ น.ส.รัตนา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ล่าสุดทีมข่าวได้รับแจ้งว่า นายธนาเสียชีวิตแล้ว
เจ้าหน้าที่กู้ภัย
ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าอาจเกิดจากการที่นายธนากลับมาง้อขอคืนดี น.ส.รัตนา แต่ไม่สำเร็จ ทำให้ตัดสินใจทำร้ายฝ่ายหญิงและแม่ของฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจทำร้ายตัวเองและกระโดดตึก อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่จากการพูดคุยกับนายธนา ระหว่างที่เกลี้ยกล่อม นายธนาได้ตัดพ้อถึงปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากนี้จะต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง
บริเวณจุดที่ร่างตก
นางลักษณ์ (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า น้องสาวของตนเลิกกับนายธนามาได้ประมาณ 1 ปีเศษ น้องสาวเกิดวันที่ 31 ธ.ค. เมื่อคืนจัดกินเลี้ยงวันเกิดของน้องสาว ตนจึงเดินทางมา จ.ชลบุรี เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิด น้องโทรชวนนายธนามาด้วยในฐานะเพื่อน ซึ่งน้องตั้งใจจะนัดมาเจรจาเรื่องที่ดินที่แม่เคยให้ธนายืมไปจำนองตอนสมัยที่ยังคบกัน น้องสาวต้องการที่ดินคืน เพื่อยกให้ลูกชายที่เกิดกับสามีเก่า จึงอยากให้นายธนาเซ็นเอกสารโอนที่ดินคืนมา แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะนายธนาเมามาก ตนก็ขอให้นายธนากลับบ้านไปก่อน
นางลักษณ์ (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียชีวิต (หันหลัง)
กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายธนาก็กลับมาที่คอนโดของน้องสาว ด้วยอาการมึนเมา พยายามคุยเรื่องที่ดินอีกรอบ และนายธนาพยายามง้อขอคืนดีกับน้องสาวของตน พร้อมกับแสดงอาการหึงหวง เพราะมีผู้ชายมาติดพันกับน้องสาวตน ตอนนั้นตนออกมาคุยโทรศัพท์ที่หน้าห้อง แต่ได้ยินเสียงหลานชายกรีดร้องออกมา จึงรีบเข้าไปดู พบว่านายธนากำลังใช้มีดฟันน้องสาวกับแม่ ตนเองจึงรีบพาหลานชายออกจากห้อง และพยายามเข้าไปช่วยแม่กับน้องสาว แต่ถูกนายธนาข่มขู่จะทำร้าย ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ