อีกแล้ว! “ทวี ไกรคุปต์” พ่อ "เอ๋ ปารีณา" เฉี่ยวกระบะ-ชนท้ายเก๋งย่านปิ่นเกล้า บอกแค่เล็กน้อยเคลียร์ได้

27 ธ.ค. 62
นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ระหว่างที่กำลังขับรถไปปฏิบัติภารกิจ และแถลงข่าวที่อาคารรัฐสภานั้น ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน บริเวณย่านเซนทรัลปิ่นเกล้า ฝั่งมุ่งหน้าสะพานพระปิ่นเกล้า กทม.
บริเวณจุดเกิดเหตุ ทีมข่าวพูดคุยกับคนขับเก๋ง (เสื้อยืดสีฟ้า)
รถของนายทวี บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 27 ธ.ค. 62 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายทวี ยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อรอเคลียร์กับคู่กรณีทั้ง 2 คัน โดยเจ้าตัวบอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปสภา เพื่อไปแถลงข่าวเรื่องรถชนเมื่อวันก่อน ตอนขับมากระจกข้างรถตัวเองกับกระจกข้างรถกระบะคันข้าง ๆ เฉี่ยวชนกัน แล้วรถตัวเองก็ไปชนท้ายรถคันหน้าต่ออีก แต่ก็ถือว่าเป็นอุบัติเหตุเล็ก ๆ รถเฉี่ยวชนกัน ไม่ได้มีอะไรมาก สามารถตกลงกันได้
นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม
ตอนนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าดวงตัวเองเป็นอย่างไร กำลังจะไปแถลงข่าวเรื่องรถชน ก็ดันมารถชนอีก หลังจากนี้ คิดจะไปทำบุญกับลูกสาวเหมือนกัน แต่คงไม่ไปสะเดาะเคราะห์หรอก เพราะเป็นคนเชื่อตัวเองมากกว่าเรื่องพวกนี้ พร้อมกับฝากทิ้งท้ายว่าไม่ค่อยอยากให้เป็นข่าวใหญ่ เพราะตัวเองบอบช้ำจากเรื่องนี้มามากแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน คู่กรณีคันที่ถูกรถนายทวีชนท้าย เล่าว่า คู่กรณีที่เป็นรถกระบะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าถูกรถนายทวีเฉี่ยวชนกระจกข้าง แต่ไม่ยอมจอด จึงขับรถไล่กันมา จนรถนายทวีมาชนท้ายรถของตนเองในที่สุด
นายทวีและคู่กรณี คนขับกระบะ
ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายทวีขับรถเบนซ์คันหรูชนรถจักรยานยนต์ที่มี นายปกิต อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ แต่นายทวีไม่ได้จอดรถทันที จนมีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ แล้วนำไปโพสต์ในโซเซียล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ