สุดเสื่อม! งานวันเกิดพระ จัดนักร้องสาวเซ็กซี่เล่นหน้าวัด - พระเปิดใจไม่ได้ร่วมงาน เตือนไม่เหมาะสม (คลิป)

26 ธ.ค. 62
จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียแชร์ภาพงานมุทิตาจิต ซึ่งจัดที่บริเวณเขตด้านหลังวัด ในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน โดยมีผู้ชายทั้งล้วงจับ และหอมแก้มนักร้องในงาน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจาร์ยถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นงานมุทิตาจิตหรืองานวันเกิด และจัดอยู่ในเขตของวัด วันที่ 26 ธ.ค. 62 ที่วัดบ้านใหม่ (ร่องแกบ) หมู่ 17 ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน พระอดุลย์ เตชะธรรมโม อายุ 60 ปี พระลูกวัดเจ้าของวันเกิด เปิดเผยว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นงานมุทิตาจิต หรืองานวันเกิด ที่ลูกศิษย์เป็นคนจัดให้ ก่อนที่จะมีการจัดงาน มีการพูดคุยกับผู้นำชุมชน และมีการวางมาตรการป้องกันในด้านต่าง ๆ มีการกำชับถึงเรื่องความไม่เหมาะสมในด้านต่าง ๆ ด้วย โดยมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและลูกศิษย์เป็นผู้ดูแล ในส่วนของพระเองก็อยู่ภายในวัด แต่ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะไม่ได้อยู่ในงาน
พระอดุลย์ เตชะธรรมโม พระลูกวัดเจ้าของวันเกิด
ทั้งนี้ ดูภาพแล้วก็เห็นว่าไม่เหมาะสม ถึงแม้ว่าจะจัดอยู่ที่นอกวัด แต่ก็ถือว่าอยู่ในเขตวัด และรู้สึกหนักใจ ซึ่งก็ขัดใจในความศรัทธาของลูกศิษย์ที่ตั้งใจจะจัดงานให้ไม่ได้ โอกาสต่อไปหากเลือกได้ คงไม่อยากจัดงานแบบนี้ และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่จะจัดงานในลักษณะนี้ให้กับพระรูปอื่นด้วย หากควบคุมไม่ดี อาจจะเกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นมาอีก อาจจะส่งผลกระทบให้พระได้รับความเสียหายไปด้วย
นายอนุษิฐ์ บุญมาถึง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน
ด้านนายอนุษิฐ์ บุญมาถึง อายุ 51 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ทั้งที่ตนเองและลูกศิษย์คนอื่น ๆ ก็พยามป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ในวันงานก็มีคนทั้งในหมู่บ้านและนอกหมู่บ้านมาร่วมงาน จึงทำให้ควบคุมลำบาก โดยในช่วงเกิดเหตุ ตนเองไปตรวจตราในด้านอื่น ๆ จนมีคนถ่ายภาพ และนำไปแชร์ในโลกโซเชียล ตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อไปจะควบคุมให้ดีกว่านี้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ