เมียหลวงเปิดใจ ด่าสาวกดว้าวสามี ก_หรี่ รับชีวิตพังโดนโซเชียลถล่ม (คลิป)

2 ส.ค. 60
จากกรณีสาวกดว้าว แล้วถูกภรรยาของหนุ่มคนหนึ่ง ทักมาตอนตี 4 อันเนื่องมาจากเธอ และฝั่งสามีเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก และทางฝ่ายชายเองก็มากดไลค์รูปเธอทุกรูป เธอจึงไปกดไลค์รูปฝ่ายชาย 2 - 3 รูป และมีรูปหนึ่งที่เธอไปกดปุ่มว้าวให้ จนฝ่ายภรรยาออกอาการหึงหวง ทั้งโทรศัพท์ไปต่อว่า รวมถึงแชทผ่านทางเฟซบุ๊กว่ารู้จักกันเหรอ และว่าเธอเองวัน ๆ จ้องแต่จะติดว้าวสามีคนอื่น อ่อยผู้ชายไปทั่ว จนลามปามไปถึงขั้นด่าว่าเป็นก_หรี่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจสาวกดว้าวให้ผู้ชาย กลับถูกเมียด่า ก_หรี่ ยันไม่รู้จัก – ด้านเมียปิดเฟซหนี )
คุณฝน (นามสมมติ) ฝ่ายภรรยาสาว
ล่าสุด (30 ก.ค.) คุณฝน (นามสมมติ) ฝ่ายภรรยาสาว เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากฝ่ายสาวคู่กรณี ได้แอดเฟซบุ๊กของสามีมา เมื่อรับเป็นเพื่อน ทางฝ่ายสาวก็กดไลค์รูปประมาณ 7 - 8 รูป ตอนแรกตนเห็นว่าเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก เลยไม่ได้หึงหวง จนกระทั่งคู่กรณีเข้ามากดไลค์ และกดว้าวอย่างต่อเนื่อง และจะกดเพียงรูปของสามีเท่านั้น แต่จะข้ามรูปคู่ที่ตนถ่ายกับสามี ซึ่งคู่กรณีไม่ได้กดไลค์รูปสามีของตนเพียง 3 รูปตามที่ให้ข่าว จากนั้นก็มีเข้ามาแสดงความคิดเห็นรูปที่สามีตนชูถุงชีสว่า "ขายชีสอะไรค่ะ" สามีก็ตอบคอมเม้นต์กลับว่า "เจ้าของร้านใจดี" ฝ่ายสาวก็กดว้าว สามีตนก็ส่งรูปนามบัตรให้ดู เพื่อให้ติดต่อเจ้าของร้าน
ข้อความในแชทเฟซบุ๊กส่วนหนึ่งที่นำมาเผยแพร่
คุณฝน บอกอีกว่า ด้วยความหึงหวง รู้สึกโมโห จึงเข้าไปตอบในแสดงความคิดเห็นด่าว่าก_หรี่ ยอมรับว่าทำไปด้วยอารณ์ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีตนก็ลบออก เพราะรู้ว่าเป็นคำไม่สุภาพ แล้วตนก็ได้ส่งข้อความไปหาคู่กรณี พร้อมกับแคปภาพต้นเหตุส่งให้ดู และพยายามถามว่า ไม่รู้จักกันมาแอดเฟซบุ๊กแล้วมาแสดงความคิดเห็นติดว้าวทำไม ทางคู่กรณีก็พยายามบ่ายเบี่ยง ปรากฎว่า ทางคู่กรณีได้แคปข้อความที่ตนทักไปเพื่อเจรจามาโพสต์ลงในโซเชียล หลังจากนั้นมีคนเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าตนให้เสียหาย บอกเป็นภรรยาที่บ้าคลั่ง หึงไม่มีเหตุผล
สาวที่กดว้าวให้กับสามีของคุณฝน
ซึ่งตนอยากจะชี้แจงว่า มันไม่ใช่เพียงแค่กดว้าว แต่คู่กรณีจงใจจะยั่วโมโห ตนจึงอยากให้สังคมฟังความทั้ง 2 ฝ่าย เพราะหลังโดนโซเชียลถล่ม ตนได้ติดต่อคู่กรณีเพื่อเจรจาให้เข้าใจกัน แต่คู่กรณีกลับไม่ให้ความร่วมมือ ส่วนตัวแล้วอยากถามคู่กรณีว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร เพราะตอนนี้ตนได้รับผลกระทบ เนื่องจากมีคนนำรูปครอบครัวตน มาแปะสติ๊กเกอร์ใส่ให้ดูตลก ซึ่งตนอยากให้ยุติการกระทำในลักษณะดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คุณฝนกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ไม่อยากเป็นข่าว อยากใช้ชีวิตปกติ แต่ทางคู่กรณีกลับทำให้ตนและครอบครัวได้รับผลกระทบ ซึ่งตนจะไม่ฟ้องร้องดำเนินคดี เพราะอยากให้ทุกอย่างจบลงโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ