มิจฉาชีพ ทำทีเป็นลูกค้า ตีเนียนชวนดื่มแอบวางยาสลบเจ้าของร้านคาราโอเกะ ฉกสร้อยทองหลบหนี

18 ธ.ค. 62
วันที่ 18 ธ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (17 ธ.ค.) นางระเบียบ นามพล อายุ 52 ปี พา น.ส.บุญเหลือ ลาบุตร “เจ๊วิ” อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน คาราโอเกะ น.ส.นิภาวรรณ คุณเศษ อายุ 21 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน และนายเกษมสุข อายุ 22 ปี สาวประเภทสอง เด็กเสิร์ฟ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองปทุมธานี หลังผู้เสียหายทั้ง 3 คน ถูกคนร้ายทำทีเป็นนักดื่ม มาวางยานอนหลับ ก่อนฉกทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ กุญแจรถยนต์ และเงินสดจำนวนหนึ่ง หลบหนีไป
ร้านคาราโอเกะ
นางระเบียบ นามพล แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ใกล้ร้านเกิดเหตุ บอกว่า คืนวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 กว่าปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวคอปกสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวก และมีผ้าปิดปากทำทีมาเป็นลูกค้า เข้ามานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านคาราโอเกะ ม.4 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยบอกว่าเขาพูดภาษาไทยไม่ค่อยได้ จากนั้นได้ชวนให้ทุกคนมาร่วมนั่งดื่มเบียร์ โดยเป็นคนเลี้ยงทั้งหมดแบบไม่อั้น และเมื่อทุกคนนั่งไปได้สักพัก ชายคนดังกล่าวได้ให้เด็กเสิร์ฟ ออกไปซื้อเครื่องดื่มบำรุงร่างกายกล่องสีม่วงมา 4 ขวด จากร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่แถวร้านคาราโอเกะ จากนั้นคนร้าย บอกให้ทุกคนดื่มให้หมด พร้อมจะให้เงินคนละ 300 บาทด้วย เมื่อทั้ง 3 ดื่มก็เริ่มมีอาการสะลึมสะลือ จำอะไรไม่ได้ นอนสลบกันเกลื่อน
นางระเบียบ นามพล แม่ค้า
ตนซึ่งพักอาศัยอยู่บน ชั้น 2 ของร้านคาราโอเกะดังกล่าว ได้ลงมาเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 1 เห็นคนทั้ง 3 นอนสลบกันหมด จึงได้รีบโทรศัพท์ ไปหาหลานชาย นางบุญเหลือ เจ้าของร้าน เพื่อให้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น และเมื่อหลานชายมาถึงก็เห็นชายคนดังกล่าวยืนอยู่ห่างจาก ร้านคาราโอเกะไม่มากนัก โดยที่สวมถุงมือยางทั้ง 2 ข้าง และมีท่าทีลุกลี้ลุกลน ก่อนจะรีบวิ่งไปขับรถเก๋ง สีเทา ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ซึ่งจอดห่างร้านไปประมาณ 100 เมตร หลบหนีไป เมื่อมาตรวจดูทรัพย์สินพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองหลวงพ่อโต 1 องค์ กุญแจรถยนต์ เงินสดจำนวนหนึ่งหายไป จึงรีบนำทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เมื่ออาการเริ่มดีขึ้น จึงพากันมาแจ้งความ
หน้าร้านคาราโอเกะ
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายขับผ่านและหลบหนี เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป ส่วนอาการล่าสุดของผู้ที่ถูกวางยา 3 คน แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ และมึนงง ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ