สลด 2 ศพรถพุ่งตกคูน้ำดับ สามีโต้มัวดูจีพีเอส ยันคุ้นทางเป็นคนพื้นที่ คาดพลาดหลุดโค้ง (คลิป)

18 ธ.ค. 62
วันที่ 17 ธ.ค. 62 เมื่อเวลา 13.30 น. สถานีตำรวจภูธรฉิมพลีรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พิมพา ประดิษฐ์สุวรรณ อายุ 55 ปี และนางสมหมาย อรุณพูลทรัพย์ อายุ 56 ปี ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นถนนลูกรัง สองข้างทางเป็นคูน้ำ และนาข้าว ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ดอนเกาะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายสมาน อรุณพูลทรัพย์ อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. น.ส.พิมพา ภรรยา โทรมาหาตน บอกว่าจะเข้ามาที่บ้านของตน แต่จะไปส่งของก่อน หลังจากนั้น ตนเห็นว่ายังไม่ถึงบ้าน จึงโทรไปหา แต่ไม่มีใครรับสาย เข้าใจว่าคงจะติดงานอยู่ กระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่า น.ส.พิมพา ภรรยา กับ นางสมหมาย พี่สาว ได้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ตกคูน้ำนาข้าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
นายสมาน อรุณพูลทรัพย์ สามีของผู้เสียชีวิต
ปกติภรรยากับพี่สาวจะพักอยู่ที่หนองจอก กรุงเทพฯ และจะมาที่บ้านของตนสัปดาห์ละ 2 ครั้ง คุ้นเคยเส้นทางเข้า-ออกบ้านอยู่แล้ว ทั้งนี้ ตนอยากจะชี้แจงจากข่าวที่ระบุว่า ภรรยาเปิดจีพีเอสนำทางทำให้ตกคูน้ำ ซึ่งไม่ใช่ความจริง ภรรยาเกิดและโตที่หมู่บ้านแห่งนี้มาตั้งแต่เด็ก จำทางได้ทุกพื้นที่ ไม่มีทางเปิดจีพีเอสแน่นอน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนไม่ทราบ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเชื่อมั่นว่าเป็นงานการณ์ของพระเจ้า ทุกคนต้องกลับคืนสู่พระเจ้าเมื่อถึงเวลา และไม่ได้มีลางบอกเหตุ แต่คาดว่าน่าจะหลุดโค้ง  

advertisement