โจรแสบดักซุ่ม ขโมยล้ออะไหล่กลางลานจอดรถห้างดังเมืองชล เจ้าตัวอึ้งออกมาไม่เจอล้อ

16 ธ.ค. 62
วันที่ 16 ธ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ปราณีต ใกล้พุดซา อายุ 39 ปี ว่าเมื่อช่วงกลางวัน ของวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมาตนได้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทาหมายเลขทะเบียน 8กร-7623 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถยนต์ของห้างสพรรสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ลานกว้างติดกับห้างสพรรสินค้าดังกล่าว เพื่อพาลูกวัย 3 ขวบ มาเที่ยวเล่นในวันหยุด
จุดเกิดเหตุ
น.ส.ปราณีต กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนจอดรถก็ได้พาลูกเข้าไปเที่ยวเล่นภายในห้างสพรรสินค้าตามปกติ กระทั่งเที่ยวเสร็จจึงพาลูกเดินกลับมาที่รถ ระหว่างนั้นมีประชาชนมาบอกว่า รถของตนถูกคนร้ายลักขโมยล้ออะไหล่ไป ด้วยความตกใจจึงรีบเดินไปตรวจสอบก็พบว่าล้ออะไหล่หายไปจริง ก่อนจะเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ
สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 5 เดือน ก็มาถูกคนร้ายลักขโมย อยากขอฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถยนต์รายอื่น ๆ ให้ระมัดระวังด้วย นอกจากนี้ภายหลังจากที่ตนโพสต์ภาพเตือนภัยผ่านทางเฟซบุ๊กไป มีผู้เสียหายอีกจำนวนหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าถูกคนร้ายลักขโมยไปด้วยเช่นกัน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ