พ่อแม่มือยิงสาวนั่งรถตู้ดับ รุดขอขมาศพ พร้อมมอบเงิน 5 หมื่นช่วยเหลือเบื้องต้น

10 ธ.ค. 62
ความคืบหน้าคดี กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันแล้วผู้เป็นพ่อได้นำอาวุธปืนขนาด 11 มม. ออกมายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยอ้างว่าปกป้องลูกชายที่ถูกรุมทำร้าย แต่กระสุนพลาดไปโดนรถตู้โดยสารที่ขับผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟจราจรใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนเป็นเหตุให้ น.ส.อริสา ปราบภัย อายุ 27 ปี ที่นั่งในรถตู้เสียชีวิต
งานศพ น.ส.อริสา ปราบภัย
ล่าสุดวันนี้ (10 ธ.ค.62) ญาติได้เคลื่อนศพของ น.ส.อริสา ไปยังวัดบ้านหนองไทร ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่าย อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเคลื่อนศพไปยังวัด พ่อและแม่ของนายศุภชัย นวมทอง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาที่ยิงโดนรถตู้ทำให้ น.ส.อริสา เสียชีวิต ได้เดินทางมากราบศพของ น.ส.อริสา ที่บ้าน พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจ และมอบเงินจำนวน 50,000 บาท เป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น รวมถึงรับปากว่า หลังเสร็จงานฌาปนกิจ จะเดินทางกลับมาพูดคุยเรื่องเงินเยียวยาอีกครั้ง
มอบเงินช่วยเหลือ
ขณะที่ นายสมใจ เชนไชย สามีผู้ตาย บอกว่า ยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยกล่าวสั้น ๆ ว่า พอใจที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุยังมาขอโทษครอบครัว และแสดงความรับผิดชอบ แต่เงิน 50,000 บาทนั้น ไม่สามารถแลกชีวิตภรรยาคืนมาได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ