หนุ่มน้อยใจแฟนสาว วิดีโอคอลหา ฆ่าตัวตายให้ดูต่อหน้า เพื่อตามมาช่วยไม่ทันสุดท้ายเสียชีวิต

9 ธ.ค. 62
วันที่ 9 ธ.ค. 62 ตำรวจ สภ.เมืองตราด รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว หน้าห้องพบรถเก๋ง 1 คันจอดอยู่ หลังบ้านพบศพนายเอกชัย อ้อมแก้วอายุ27ปี อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม พนักงานขนส่งสินค้าบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ บริเวณพื้นพบโทรศัพท์มือถือตั้งพิงไว้ เหมือนมีการโทรวีดีโอคอล นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ 2 ขวด และซองบุหรี่ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรคำเบื้องต้นพบว่านายเอกชัยเสียชีวิต จากการขาดอากาศหายใจ หลังจากผูกคอตาย
ห้องเช่าที่เกิดเหตุ
สอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า แฟนนายเอกชัยโทร.มาหาตนเองเมื่อช่วงเวลา 10 โมง ให้ช่วยมาดู นายเอกชัยที่ห้องเช่า เพราะนายเอกชัยวิดีโอคอลหาแฟนสาวพร้อมกับผูกคอให้ดู ตนเองจึงรีบมาดูที่ห้องเช่า แต่ปรากฏว่าประตูห้องล็อก จึงให้ช่างก่อสร้างที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเปิดประตูให้ ก่อนจะพบว่านายเอกชัยผูกคอเสียชีวิตแล้ว
โทรศัพท์ของผู้ตาย
สอบสวนทราบว่า เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา นายเอกชัย ผู้ตายและแฟนทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องอะไร โดยนายเอกชัย และเพื่อนเพิ่งกลับมาจากส่งของต่างจังหวัด ประมาณช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดนนายเอกชัยได้พูดสั่งลากับเพื่อนไว้ และฝากให้เพื่อนช่วยใช้หนี้แทน ก่อนจะคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ