พ่อเศร้า ลูกชายหาย 3 วัน พบเป็นศพอืดลอยน้ำ คาดเมายืนฉี่ริมโขง เซล้มคว่ำหน้าไม่มีคนเห็น

6 ธ.ค. 62
วันที่ 6 ธ.ค.62 เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ร.ต.ท.พชร รัตนวิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุพบศพลอยติดแม่น้ำโขง บริเวณแพเรือ นรข. สถานีเรือหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, ร.ต.อ.ธนวินทร์ พวงมะลิ สว.สส., แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยชบา 191
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบศพนายชัยณรงค์ แก้วยศ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า กางเกงยีนส์ขายาว เข็มขัดและกระดุมกางเกงเม็ดแรกถูกปลดออก สภาพศพขึ้นอืด ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนายนิกูล แก้วยศ พ่อผู้ตาย ทราบว่า ตนกับลูกชายมาทำงานก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งแม่น้ำโขง ที่ จ.หนองคาย เห็นลูกครั้งสุดท้ายวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเลิกงานมีเพื่อนมาชวนไปดื่มเหล้า แล้วก็ไม่เห็นลูกกลับบ้าน จนได้ยินว่ามีศพลอยน้ำโขงติดแพ นรข. และอยู่ใกล้กับไซต์งานก่อสร้าง จึงออกมาดู ก็พบว่าเป็นลูกชายของตัวเอง คาดว่านายชัยณรงค์จะดื่มเหล้าแล้วไปยืนปัสสาวะริมแม่น้ำโขงแล้วเซล้มหน้าคว่ำตกน้ำโขง แล้วไม่มีคนเห็น จึงไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งไม่ติดใจสาเหตุการตาย แต่ไม่มีเงินจะนำศพลูกกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด
เจ้าหน้าที่พูดคุยกับพ่อผู้เสียชีวิต
โดย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร และร.ต.อ.ธนวินทร์ พวงมะลิ จึงได้สมทบเงินกันเป็นค่าเดินทางนำศพกลับบ้านให้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ