หนุ่มวิน จยย. แฉแกร็บไบค์เกือบ 10 คนรุมต่อย หลังเตือนเลี่ยงรับลูกค้าตัดหน้าวิน (คลิป)

3 ธ.ค. 62
จากคลิปกล้องวงจรปิดหน้าหน้าร้านขายชำ ซอย 4 เทศบาลคลองตำหรุ ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 62 เวลา 19.26 น. มีกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง มาที่หน้าร้านขายของชำ จากนั้นก็มีชายสีครีม และชายเสื้อสีเทา มือถือไม้ พนักงานแกร็บไบค์ ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ชายเสื้อสีครีมก็ชกต่อยกับวินจักรยานยนต์รับจ้าง สาดหมัดใส่กัน จนวินจักรยานยนต์รับจ้างล้มลงกับพื้น จากนั้นวินจักรยานยนต์รับจ้างคนอื่นก็เข้ามาห้ามปราบให้แยกย้ายกัน แต่มีวินจักรยานยนต์อีกคนเดินหลบไปหลังกล้อง และถอดเสื้อวินออก ใส่เสื้อแขนยาวเหลืองดำ เดินตรงเข้าไปหาแกร็บไบค์เสื้อสีครีม มีปากเสียงกัน จากนั้นก็สาดหมัดใส่กันอีกครั้ง วันที่ 3 ธ.ค. 62 คนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 19.00 น. เศษ แกร็บไบค์กว่า 10 คัน มากันหลายคน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่องวินรับจ้าง โดยแกร็บไบค์ ได้เดินเข้าไปหาวินจักรยานยนต์รับจ้างคนที่ตัวเล็กที่สุด ก่อนจะชกต่อยตามคลิปที่ปรากฏ โดยเพื่อนวินได้พยายามเข้าช่วยเหลือ ขณะที่กลุ่มแกร็บไบค์ที่มาด้วยกัน ได้ยืนคุมเชิงอยู่ใกล้ ๆ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด นายสมโภช ฤทธิ์เดช อายุ 30 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง คนที่ชกต่อยกับแกร็บไบค์ เล่าว่า เหตุการณ์นี้ตนเองเพิ่งจะออกมาวิ่งวินจักรยานยนต์ประมาณ  19.15 น. กำลังนั่งเก้าอี้รอลูกค้าอยู่ มีกลุ่มแกร็บไบค์ขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 7-8 คัน มาถึงก็ไม่พูดอะไร เดินเข้ามาชกต่อยตนเอง ขณะนั้นมีวินจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่คิวประมาณ 7 คน ชาย 5  คน หญิง 2 คน
นายสมโภช ฤทธิ์เดช วินจักรยานยนต์รับจ้าง
โดยก่อนหน้านี้ ตนเองเคยไปบอกกล่าวแกร็บไบค์เสื้อสีครีมแล้วครั้งหนึ่งว่า ถ้าจะเข้ามารับคนที่หอพัก ก็ขอให้ไปรับลูกค้าหน้าปากซอยได้ไหม ไม่ใช่มารับกันที่คิววินจักรยานยนต์ต่อหน้าคนเป็น 10 คน ซึ่งไม่เหมาะสม เพราะคิวก็ทำมาหากินกันอยู่ แกร็บไบค์เสื้อสีครีมก็ไม่พอใจ ก็เข้าใจว่าหน้าจะตามพวกมาทำร้ายวินรับจ้างตามในคลิป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ