เส้นทางความสวยสุดทรหด พัฒนาการของตลกหน้าสวย... ชมพู่ ก่อนบ่าย

3 ธ.ค. 62

 “ชมพู่ ก่อนบ่าย” นักแสดงมากความสามารถ ที่ตอนนี้ทั่วทั้งประเทศแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ซึ่ง ชมพู่ ก่อนบ่าย เริ่มเข้าวงการมาจากการเริ่มอาชีพตลก ..ซึ่งชมพู่ออกมาเผยเรื่องราวของชีวิตเธอ ที่ไม่ได้ตลกดั่งอาชีพหรือสิ่งที่คนอื่นๆมองเห็นเธอจากภายนอก ว่ากว่าที่เธอจะโด่งดังมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วๆไป เธอผ่านอะไรมาบ้าง

“กว่าจะมาเป็นแบบทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราก็เด็กบ้านนอกเนอะ เข้ามาทำงานในเมือง เข้าเมืองมาใหม่ๆก็มีแต่คนสวยๆ หล่อๆ เรานี่ดูไม่ได้เลย จะไปไหนมาไหนก็อายเค้า ดำก็ดำ ผิวนี่ไม่ต้องพูดถึง พอเห็นคนอื่นเขาสวยก็อยากสวยบ้าง เพราะว่าตั้งแต่ทำงานมา จากที่สังเกตเลยนะ คนที่เค้าดูสวยๆ มันเป็นข้อได้เปรียบจริงๆ ชมพู่เอง เมื่อก่อนก็ไม่มีเวลาดูแลตัวเองหรอกค่ะ เป็นเด็กชลบุรี บางแสน ทำแต่งาน ตากแดดตากลม งานเล็กงานใหญ่เราก็รับหมด ทำมาทุกอย่าง เพราะอยากจะพัฒนาตัวเอง แล้วก็ไม่อยากละทิ้งโอกาสด้วย ซึ่งมันก็ดีจริงๆแหละที่เราทำแบบนั้น มันทำให้เราได้ประสบการณ์อะไรๆมาเยอะมาก แต่ก็โดนดูถูกมาเยอะเหมือนกันทั้ง “ไม่สวย , ดำ , ขี้เหร่” คิดดูสิ เราก็เป็นผู้หญิงนะ แล้วถูกว่าแบบนั้น เสียใจมากค่ะ หน้าชาทุกๆครั้งที่ได้ยิน พอโดนบ่อยๆเข้า ก็ไม่ไหวเหมือนกัน กลับไปแอบร้องไห้ที่บ้านบ่อยๆ แต่เราก็ต้องมองที่ตัวเองก่อนจริงๆ ถ้าใครยังจำชมพู่ตอนเข้าวงการใหม่ๆได้ ก็ไม่สวยจริงๆแหละ ทั้งดำ ทั้งฝ้าแดดขึ้นเต็มหน้าเลย ก็ไม่แปลกใจที่จะโดนว่า ซึ่งเราก็เลยต้องหันกลับมาดูแลตัวเองจริงๆจังๆ   ช่วงที่เราคิดว่าหนักที่สุดคือช่วงที่คบกับ พี่บอย (แฟนชมพู่) ตอนเรารับงานหนักมาแทบไม่มีวันหยุด เช้ายันค่ำ จากที่มีปัญหาหน้าอยู่แล้วก็มาเป็นฝ้าแบบปื้นๆหนักเข้าไปอีก คืออะไรมันจะหนักหนาขนาดนี้ ปกติพี่บอยเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เข้ากลับมาบอกเราว่า แต่งหน้าเถอะชมพู่ ไปไหนมาไหนมันไม่สวย เราคือช็อกเลย ก็เข้าใจพี่เขาก็บอกด้วยความเป็นห่วง เราเองกลุ้มใจมากๆจริงๆ ก็เลยไปปรึกษาเพื่อนๆในวงการ ไปหาหมอมาเยอะ ไปหาใช้ครีมอะไรตามๆคนอื่นมาเยอะก็ไม่ดีขึ้น หมดเงินไปไม่น้อยเหมือนกันนะ แต่มันก็ไม่ได้ผลเท่าไร ยิ่งฝ้านี่ไม่ต้องพูดถึง ไม่ดีขึ้นเลย จนวันนึงก็ไปเจอ “หมิง อรินท์มาศ” (นางสาวไทยปี 46) ซึ่งชมพู่กับหมิงเองก็สนิทกัน หลังได้ตำแหน่งนางสาวไทยใหม่ๆ มีช่วงนึงที่หมิงหายไปจากวงการนานเลย ก็เพราะหมิงเป็นฝ้านี่แหละ จนหมิงต้องพักงานหลายปีเลย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้พอมาเจอกันอีกที หน้าหมิงใสมาก ฝ้าหายหมดแล้ว ชมพู่เองก็มีปัญหาฝ้าเหมือนกัน เลยไปลองปรึกษาหมิงดู หมิงก็แนะนำเซรั่มสลายฝ้ามาให้ ชื่อแบรนด์ “ไธม์เม่” หมิงก็บอก ชมพู่ลองๆ หมิงใช้อยู่มันดีจริงๆนะ คนในวงการใช้เยอะมาก ซึ่งแบรนด์นี้เค้าขายดีมากจนขาดตลาดมาหลายครั้งเเล้ว ซึ่งหมิงการันตีกับชมพู่เองเลยนะ 14 วัน ก็เห็นผลแล้วว่าฝ้าจางลงจริงๆ  ซึ่งหมิงก็เพื่อนเรา เคยเห็นตั้งแต่ตอนเป็นฝ้าแล้วตอนนี้ก็หายเเล้วจริงๆ แถมยังกล้ามายืนยันเองอีกว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วฝ้าหายจริงๆ ชมพู่ก็เลยลองใช้ตามดู พอลองใช้ไปพูดได้เต็มปากเลยว่า มันดีเกินคาด ไม่ต้อง 14 วันอะไร รู้สึกได้ตั้งแต่2-3 วันที่ใช้ไป หน้าขาวขึ้น ใสขึ้น พวกรอยดำต่างๆนี่จางลงมาก แต่งหน้าก็ติดทน หน้ามันเนียนๆขึ้น เลยใช้ต่อไปเรื่อยๆฝ้าที่เป็นรอยเล็กๆจุดๆนี่จางก่อนเลย ส่วนอันที่ใหญ่หน่อยก็จางแต่มันค่อยๆ จนใช้ต่อเนื่องได้ 2-3 เดือน กล้าพูดเลยว่าหายเป็นฝ้าแล้ว สามารถโชว์หน้าสดได้เลยไปไหนมาไหน ผิวดีขึ้นมาก ต้องขอบคุณหมิงจริงๆที่แนะนำ  

(วิดีโอ พี่ชมพู่)

  ซึ่งที่ชมพู่ออกมาพูดก็เพราะ อยากให้สาวๆที่เป็นฝ้าแล้วอยากหายได้ลองใช้กันนะคะ เพราะว่าใช้ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ชมพู่เองใช้แล้วดี เห็นผล คนในวงการ ผู้ใช้จริงคนอื่นก็ออกมาบอกกันเยอะว่าได้ผลจริงๆ ใครที่อยากรักษาฝ้า ชมพู่แนะนำเซรั่มไธม์เม่ตัวนี้ชมพู่กล้าการันตีเลย ตอนนี้เค้ามีจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วย ซึ่งปกติหน้าเว็บ www.thymeskin.com เขาขายขวดนึงอยู่ที่ 6,600 บาท เอาจริงๆนะคือราคานี้ก็คุ้มมากๆเเล้ว ถ้าเทียบกับการที่ฝ้าจางลงแต่ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าจัดโปรส่งท้ายปีอยู่ ลดให้เหลือ 3,200 บาทเท่านั้นเอง แถมให้ฟรีๆอีก 2 ขวดในขนาดเท่ากันเลย เฉลี่ยดูเหลือขวดละพันนิดๆเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าใครอยากได้สิทธินี้ เขาให้ไปลงทะเบียนที่ http://www.thymeskin.com/supersetserum ที่เดียวเท่านั้น นอกจากจะได้ราคาสุดคุ้มแล้วยังจัดส่งฟรีให้ด้วยนะ รีบเลยนะคะ เห็นว่าล็อตนี้ผลิตมาไม่เยอะ รีบลงทะเบียนกันค่ะ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม