เปิดใจ "เซญ่า กะทะร้อน" เน็ตไอดอลโพสต์คลิปเพื่อนบ้านถีบรถ หลังมีปัญหาตลอด 4 ปี ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

2 ธ.ค. 62
“เซญ่า กะทะร้อน HD” เน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.8 แสนคน ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาถีบรถเบนซ์ของน้องชาย จนเกิดความเสียหาย พร้อมระบุว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 มีนาคมที่ผ่านมา รถเบนซ์ของหุ้นส่วนธุรกิจมาจอด ก็มีคนเอาน้ำกรดมาสาด ครั้งนั้นได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ส่วนครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 23.54 น. น้องชายจอดรถที่หน้าบ้านแบบชั่วคราว แต่มีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านตรงข้าม ตีวงพุ่งเข้ามาถีบรถในลักษณะเหมือนตั้งใจ ทั้งที่เคยมีการตกลงกันแล้วกับบ้านฝั่งตรงข้ามว่า ให้สามารถจอดรถหน้าบ้านตัวเองได้ ครั้งนี้ได้โทรเรียกตำรวจมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จึงทำได้เพียงไปลงบันทึกประจำวันไว้อีกครั้งที่ สน.โชคชัย 4
รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ล่าสุด วันที่ 2 ธ.ค. 62 คุณวิจิตรา วรภัทร์กุลพงศ์ หรือ เซญ่า กะทะร้อน อายุ 30 ปี เล่าว่า หลังจากที่ตนและครอบครัวออกไปทำธุระที่นอกบ้าน และกลับเข้าบ้านช่วง 4 ทุ่ม น้องชายได้จอดรถเบนซ์ไว้ที่หน้าบ้าน และเข้าไปในบ้าน แต่ทิ้งช่วงได้ไม่นาน น้องชายก็ได้ยินเสียงดังมาจากหน้าบ้าน ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งน้องชายกับแฟนกำลังจะกลับบ้าน ก็มาพบว่ารถมีร่องรอยขีดข่วน จึงกลับเข้าไปเปิดกล้องวงจรปิดในบ้าน จนรู้ว่ารถของน้องชายถูกเพื่อนบ้านที่ขับรถจักรยายนต์ออกจากบ้านใช้เท้าทีบที่รถ จนทำให้ได้รับความเสียหาย จึงโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และพยายามเรียกเพื่อนบ้านให้ออกมาคุย แต่เพื่อนบ้านก็ปิดบ้านเงียบ ไม่ยอมแสดงตัว ที่สุดในคืนนั้นตนเองจึงทำได้แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับเพื่อนบ้านหลังนี้
วิจิตรา วรภัทร์กุลพงศ์ หรือ เซญ่า กะทะร้อน
เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยตลอดเวลากว่า 4 ปีที่มาอยู่ที่นี่ ตนเองจะมีปัญหากับเพื่อนบ้านหลังนี้ ทั้งเรื่องที่จอดรถ เรื่องปัญหาเล็กน้อย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาก็พยายามพูดคุยทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านมาตลอด แต่อีกฝั่งไม่เคยพูดดีด้วย แถมยังชอบต่อว่าตนกับคนในบ้านมาโดยตลอด นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นหุ้นส่วนที่ขับรถเบนซ์เคยถูกสาดน้ำกรด จนรถพังเสียหาย ตอนนั้นไม่มีหลักฐานที่จะมายืนยันคนก่อเหตุ จึงไม่สามารถเอาผิดใครได้ แต่ในครั้งนี้ที่รถของน้องชายถูกเพื่อนบ้านทำลายเป็นหลักฐานที่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ