ญาติลั่นไม่อภัย อดีตเมียพาผัวใหม่แทงผัวเก่าดับ แชตถาม "ตายแล้วหรอ" เชื่อวางแผนฆ่าปมหึงหวง

2 ธ.ค. 62
จากกรณีเกิดเหตุคนฆ่ากันตายอย่างโหดเหี้ยม ภายในห้องพักชั้น 2 ในหมู่บ้าน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบศพ นายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอด้ายซ้าย 2 แผล จนเลือดไหลนอง นอกจากนี้ พบรอยเท้าเปื้อนเลือดภายในห้อง มีมีดทำครัวตกอยู่ และจากคำให้การของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายยุ่น บางแค หรือ นายวีระพงษ์ สถิตธรรมศานต์ และนางอุมาพร นวลเอี่ยม หรือ เจน แฟนเก่าของผู้เสียชีวิต และชายอีกหนึ่งคนไม่ทราบชื่อ (อ่าน : ญาติแฉ! อดีตเมียพาผัวใหม่บุกแทงผัวเก่าดับสยอง – เพื่อนมือฆ่าฉะฝ่ายหญิงชอบปั่นหัวผู้ชาย)
นายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย ผู้เสียชีวิต
วันที่ 2 ธ.ค. 62 นางสาวจุฬาพร เล็กเลิศ น้าของผู้ตาย เปิดใจว่า ตอนช่วงวัยรุ่นนายณัฐพงษ์ หลานตน และนางอุมาพร แฟนเก่า ได้มาอาศัยอยู่กับตนที่หมู่บ้าน แต่อยู่คนละตึก จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน เมื่อทราบว่าเกิดเหตุขึ้น ตนเสียใจมาก ดูจากเหตุตามกล้องวงจรปิดแล้วน่าจะวางแผนกันมา หรืออาจจะมีการเตรียมการภายในงานเลี้ยงที่ไปก่อนเกิดเหตุก็เป็นได้
นางสาวจุฬาพร เล็กเลิศ น้าของผู้ตาย
ทั้งนี้ ตนไม่มีวันให้อภัยนางอุมาพร และนายยุ่น แฟนใหม่ ส่วนลูกของนางอุมาพร ก็บอกตนว่า "จะไม่ให้อภัยแม่ ที่ทำให้พ่อตาย"
นางสา (นามสมมติ) พี่ของผู้ตาย (หันหลัง)
ขณะที่ นางสา (นามสมมติ) พี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ภายหลังที่เกิดเหตุ นางอุมาพรได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวมาถามในทำนองว่า "นายณัฐพงษ์ตายแล้วหรอ ใครทำ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยได้ไหมว่าตายจริง ๆ" ตนจึงตอบกลับไปว่า ก็มาเห็นกับตาแล้ว จะถามทำไม
แชตเฟซบุ๊กของแฟนเก่าผู้ตายกับญาติผู้ตาย
อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่านางอุมาพรมีส่วนรู้เห็นในการตายของนายณัฐพงษ์ทุกอย่าง ส่วนข้อความที่ส่งมานี่้ เชื่อว่านายยุ่นเป็นคนพิมพ์ เพราะลักษณะการคุยไม่เหมือนกัน ส่วนปมการตาย ตนเชื่อว่ามีประเด็นอื่น อาจจะมีเรื่องหึงหวงด้วย ไม่ใช่แค่อ้างว่าเป็นเรื่องมาทวงเงิน และไม่คิดว่านางอุมาพรจะกล้าทำคนที่อยู่กินกันมา 10 กว่าปีได้ขนาดนี้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ