ไปตายซะ! หนุ่มเมาด่าวิน จยย.หวิดดับจริงถูกทืบน่วม ก๊วนจยย.อ้างโดนแทงเลยสู้ - ตร.จับหมด (คลิป)

28 ก.ค. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "โคตรห้าวv3" แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหลายคน รุมทำร้ายชาย 2 คน พร้อมข้อความ "คนที่โดนกระทืบ คือคนที่ไปทำร้ายชาวบ้านเอามีดไล่แทงวินรถจักรยานยนต์คนหนึ่ง ก็เลยโดนอย่างที่เห็น" ล่าสุด (27 ก.ค.60) นายอรัญ พร้อมวงษ์ ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 27 ก.ค.60 ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ผ่านซ.สุขุมวิท 113 เห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกับกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนใช้มีดแทงไปที่คนขับรถจักรยานยนต์รายหนึ่ง หลังจากนั้น กลุ่มเพื่อนที่ขับรถรับจ้างนับ 10 คนได้เข้ามาช่วยวัยรุ่น 2 คน ที่ถูกทำร้ายอย่างหนัก จนไม่สามารถต่อสู้ได้ ตนจึงไปห้าม เพราะรู้สึกสงสาร ก่อนแจ้งตำรวจ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร แต่ก็อยากให้ดำเนินการทางกฏหมาย
ชยพร เกษมราษฎร์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง
นาย ชยพร เกษมราษฎร์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในซอยสุขุมวิท 114 ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า มีวัยรุ่นชาย 2 คน เดินเข้ามาด้วยท่าทีมึนเมา พอตนถามว่าไปไหนก็บอกว่า"ไปตายซะ" ตนจึงปฏิเสธ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากนั่งซ้อนท้าย จากนั้นทั้งสองก็เดินออกไป ก่อนกลับมาด่าทอ พร้อมกับแสดงท่าทีว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ก่อนจะกระชากคอเสื้อ พูดจาข่มขู่ว่าหากไม่ไปส่งจะมายกรถ พร้อมเรียกเพื่อนอีกคนว่า "จ่า" ตอนนั้นคาดว่าทั้งสองน่าจะเป็นทหาร จึงไม่ได้ตอบโต้ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินกลับไป ตนจึงขับรถออกไปส่งผู้โดยสารตามปกติ
สง่า อ้นอินทร์ วินรถจักรยานยนต์
ด้านนายสง่า อ้นอินทร์ วินรถจักรยานยนต์ อีกราย เล่าว่า ตนเป็นคนขับรถไปส่งวัยรุ่นรายหนึ่งด้านในซอย จากนั้นเมื่อกลับมาที่วิน พบชาย 2 คนกำลังมีเรื่องกับเพื่อนที่ขับวิน ซึ่งมีประมาณ 3-4 คน และใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าไปที่กลุ่มวินรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังจากนั้นตนก็เข้าไปช่วยเพื่อน รวมถึงวินอีกหลายคนเข้ามาสมทบ และช่วยกันจับตัว ระหว่างนั้น หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้หนีไป จึงจับได้แค่ 2 คน ยืนยันว่า เหตุที่เข้าไปรุมกระทืบ เพราะเป็นช่วงชุลมุน ไม่ได้ตั้งใจให้ผู้ก่อเหตุถึงแก่ความตาย
นายกฤษฎา ไม้แดง หนึ่งในผู้ก่อเหตุ
นายกฤษฎา ไม้แดง หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก และมีบาดแผลทั่วใบหน้า ยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุตนเมา และขอให้วินรถจักรยานยนต์ไปส่งที่ห้องพัก กลางซ.สุขุมวิท 113 แต่คนขับไม่ยอมไปส่ง จึงเกิดการทะเลาะวิวาท โดยอ้างว่าใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัว ทั้งยังปฏิเสธไม่ได้แอบอ้างเป็นทหารแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายธีรศักดิ์ รอดปิ่น และนายกฤษฎา ไม้แดง ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันพกพาอาวุธมีดในทางสาธารณะ ส่วนเพื่อนอีกราย เบื้องต้นพบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายผู้อื่นจึงได้ปล่อยตัว นอกจากนี้ ยังแจ้งข้อหาผู้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่รุมทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายตามที่ปรากฎในคลิป จำนวน 5 คน ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ