สาวพาแฟนใหม่บุกห้องทวงหนี้อดีตคนรักเก่า คุยไม่ลงตัว แทงดับคาที่

1 ธ.ค. 62
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 62 ตำรวจสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพักชั้น 2 บ้านเอื้ออาทร 1 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุภายในห้องพบศพ นายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ตรวจสอบพบบาดแหลถูกแทงบริเวณลำคอด้ายซ้าย 2 แผล ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ที่เกิดเหตุ
เพื่อนของผู้ตายที่นอนพักผ่อนอยู่ในห้องเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและผู้เสียชีวิตนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง นางอุมาพร นวลเอี่ยม อายุ 26 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้มาเคาะประตูห้องเรียก ผู้ตายจึงลุกมาเปิดประตู ก็พบนางอุมาพรมา กับนายยุ่น บางแค และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง นายยุ่น ได้ทวงหนี้ที่ติดค้างกับทางนางอุมาพร จนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายยุ่น จะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงผู้ตายที่บริเวณลำคอ ก่อนพากันหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ด้าน น.ส.จุฬาพร เล็กเลิศ อายุ 51 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายณัฐพงษ์และนางอุมาพร เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินด้วยกันจนมีลูก 3 คน ต่อมานางอุมาพรได้เลิกรากับผู้เสียชีวิตได้ 4-5 เดือน โดยหันไปคบกับนายยุ่น แต่นางอุมาพรก็ยังไปมาหาสู่กับผู้เสียชีวิตเป็นประจำ ทุกครั้งที่นางอุมาพร มีปัญหาโดนนายยุ่นตบตี นางอุมาพรก็จะหนีมาหาผู้เสียชีวิต เคยเตือนผู้เสียชีวิตหลายครั้งให้เลิกติดต่อกับนางอุมาพร แต่ผู้เสียชีวิตยังรักนางอุมาพร เนื่องจากคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ก่อนจะมาแต่งงานอยู่กินด้วยกัน เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ