สาวคิดสั้นโดดสะพาน ช้ำใจจับได้แฟนแอบคบกิ๊ก ซ้ำหญิงคนใหม่ส่งภาพเย้ย กู้ภัยช่วยทัน

30 พ.ย. 62
วันที่ 30 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม เข้าล็อกตัว น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ที่ปีนขึ้นไปนั่งบนขอบสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ วัดเขาดิน หมู่ 6 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ความสูง 5 เมตร ช่วยเหลือลงมาได้ โดยใกล้กันมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่
บริเวณสะพานจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากนั้นได้พาลงมาด้านล่าง ช่วยกันปลอบใจ พร้อมสอบถามสาเหตุที่จะมากระโดดสะพานเพื่อจะฆ่าตัวตาย น.ส.สุธิดา ณ บางช้าง อายุ 30 ปี อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม ได้พาไปพักผ่อนที่บ้านของตัวเอง เพื่อจะได้ติดต่อญาติมารับไปเยียวยาจิตใจต่อไป
สาวผู้ก่อเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยสาวผู้ก่อเหตุ
เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวน่าตาดี อายุ 20 ปี นั่งค่อมบนขอบสะพาน พร้อมที่จะกระโดดลงไป ตนจึงอาศัยความเร็ว คว้าตัวเอาไว้ก่อนแล้วเรียกกู้ภัยที่เป็นผู้หญิงให้มาปลอบโยน เนื่องจากลูกผู้หญิงด้วยกันคงจะเข้าใจกันดี
เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย
น.ส.สุธิดา ณ บางช้าง อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีปัญหาเรื่องครอบครัว เนื่องจากจับได้ว่าแฟนมีเมียน้อย หรือ มีกิ๊ก และจับได้มา 2 ครั้งแล้ว แต่กิ๊กสาวของแฟนได้ส่งภาพตอนที่นอนอยู่กับแฟนหนุ่มมาเย้ยทางโทรศัพท์ของแฟน ส่งมาทางไลน์ของแฟนหนุ่ม เจ้าตัวถึงทางตันและหาทางออกไม่ได้ จึงคิดสั้น
น.ส.สุธิดา ณ บางช้าง อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ