เมียร่ำไห้ อดีตศึกษาธิการจังหวัดปีนซ่อมหลังคา พลาดกระเบื้องแตกร่างหล่นกระแทกพื้นดับ

30 พ.ย. 62
วันที่ 30 พ.ย. 62 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บ้านในซอยแสนอุทิศ ในตัวเมืองชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
บ้านจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น โรงจอดรถด้านหน้าของบ้าน พบศพนายวีระพันธ์ ศรีสุวรรณ์ อายุ 64 ปี อดีตศึกษาธิการจังหวัดชัยนาท นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น สภาพเลือดไหลนอง ร่างของผู้เสียชีวิตนอนทับอยู่บนกระเบื้องหลังคาที่แตกกระจายบนพื้นใกล้ ๆ มือมีประแจสำหรับขันน็อตตกอยู่ 1 อัน
กระเบื้องที่แตก
ประแจขันน็อต
ส่วนด้านบนหลังคา สูงจากพื้นประมาณ 2.5 เมตร มีรอยทะลุเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ กว้างกว่า 1 เมตร แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เหตุการณ์นี้เป็นการตายอย่างผิดธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งศพผ่าพิสูจน์สาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
นางวันเพ็ญ ศรีสุวรรณ์ ภรรยาผู้ตาย
นางวันเพ็ญ ศรีสุวรรณ์ ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองออกไปเยี่ยมแม่ที่อยู่บ้านคนละซอยกัน โดยสามีบอกว่าเห็นหลังคากระเบื้องโรงรถปิดไม่สนิท จะขึ้นไปซ่อม ตนก็ห้ามเพราะว่าอันตราย แนะนำให้หาช่างมาทำดีกว่า จากนั้นตนก็ออกไปเยี่ยมแม่ และซื้อของที่ตลาด จนกลับมาพบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น เบื้องต้น คาดว่านายวีระพันธ์ ปีนขึ้นไปซ่อมหลังคาเอง แล้วเกิดเหยียบพลาดกระเบื้องแตกทะลุ ร่างหล่นลงพื้นศีรษะฟาดพื้นจนเสียชีวิต  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ