ทอมโหดราดทินเนอร์เผาแฟนทั้งเป็น นอนดิ้นทุนรน เพื่อนวงเหล้าเผยเมาทั้งคู่ ทะเลาะหึงหวง

29 พ.ย. 62
เมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 62) เกิดเหตุการณ์ หญิงทอมคู่หนึ่งทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั้นทอมจุดไฟเผาผู้หญิงบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านซอยอ่อนนุช 46 สวนหลวง กรุงเทพฯ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางมาลัยทอง หรือ เรไร อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บคือ นางวรวรรณ หรือ บัว อายุ 51 ปี
ผู้บาดเจ็บ
ล่าสุด วันที่ 29 พ.ย. 62 นางสีจันทร์ แก่นการ เพื่อนในวงเหล้า เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้ตะโกนออกมาจากบ้านว่า "ช่วยด้วย ๆ ไฟไหม้" เนื่องมาจาก นางเรไร กับ นางบัว เป็นแฟนกัน จะนั่งดื่มกินกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุได้ชวนตนไปนั่งดื่มกินกัน สักพักนางไร กับ นางบัว เริ่มทะเลาะกัน ทั้งคู่มีอาการเมา นางเรไรก็ลุกขึ้นไปหยิบกระป๋องทินเนอร์มาราดใส่กองผ้า 2 กองที่วางอยู่ในห้อง และราดทินเทอร์ลงไปบนตัวของนางบัว
สีจันทร์ แก่นการ เพื่อนของผู้ประสบเหตุ
จากนั้นก็นำไฟแช็กมาจุด ไฟเริ่มลุกกองผ้าอย่างรวดเร็ว และลามไปยังนางบัว ตนตกใจมาก รีบช่วยใช้น้ำดับไฟที่ตัว ส่วนพื้นบ้านไฟกำลังลุกไหม้กองผ้า ทั้งไฟทั้งควันเยอะเต็มไปหมด
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ตอนนั้นหาทางออกไม่ได้ จึงกระโดดขึ้นที่นอนซึ่งติดกับหน้าต่างที่เป็นบานเกร็ดกระจก จึงได้ทุบบานเกร็ด และตะโกนให้คนช่วย ทั้งนี้ ปกติคู่นี้ เวลาดื่มก็มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่แล้ว มีทำร้ายร่างกายกัน แต่ไม่ถึงขนาดนี้ ครั้งนี้รุนแรงที่สุด คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง ส่วนอาการขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน และนางไร บางเจ็บที่ข้อมือ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นอกจากนี้ ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถไปสอบปากคำได้ ส่วนข้อหาที่คาดว่าจะแจ้งก็อาจจะเป็นข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ