ล่าชายหื่น นั่งเบียดสาวบนรถสองแถว สไลด์หนอนสำเร็จใคร่ คนขับแนะกดกริ่งบอก จะจับส่ง ตร. (คลิป)

28 พ.ย. 62
วันที่ 28 พ.ย. 62 โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์บนรถสองแถวสีแดง หนองมน-เมืองชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยในคลิปมีนักเรียนผู้หญิง กับชายรายหนึ่งนั่งใกล้กัน ชายคนดังกล่าวพยายามจะสำเร็จความใคร่บนรถ โดยเอาเสื้อปิดไว้ แต่มีน้ำพุ่งกระจายออกมาเต็มพื้น เมื่อคนในรถโดยสารเห็น ก็พยายามจะเบี่ยงหน้าหนี นักเรียนที่นั่งรถมาด้วยกันจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ ทั้งนี้ โซเซียลมีเดียโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมประกาศตามล่า ถ้าให้เจอบุคคลดังกล่าวให้แจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเป็นบุคคลอันตราย โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระว่างติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี
ภาพจากคลิป
ล่าสุด ที่คิวรถสองแถวหนองมนสีแดง นายตุลา ยิ่งเขียว คนขับรถสองแถว เล่าว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดช่วงเช้า เพราะมีนักเรียนจำนวนมากมารอขึ้นรถ ชายคนดังกล่าวดูจากในคลิปแล้ว ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู้ว่าใช้คนต่างด้าวหรือไม่
นายตุลา ยิ่งเขียว คนขับรถสองแถว
ซึ่งตนเองเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว จึงอยากฝากบอกนักเรียนว่าถ้าเจอแบบนี้ให้กดกริ่งรถสองแถวได้ เพื่อบอกให้คนขับรถทราบ จะได้หยุดรถและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าควบคุมตัวให้เร็วที่สุด
นายกิตติชัย เชื้อเดิม คนขับรถสองแถว
นายกิตติชัย เชื้อเดิม อายุ 52 ปี คนขับรถสองแถว เผยว่า อันดับแรกให้กดกริ่งเรียกคนขับรถสองแถวให้หยุดรถได้ เพราะจะมีเบอร์พร้อมชื่อคนขับติดอยู่แล้ว เพื่อจะได้แจ้งให้คนขับรู้ ซึ่งเป็นภัยต่อสังคมมาก
ผู้โดยสาร
ผู้โดยสารหญิง เผยว่า ถ้านักเรียนหรือนักศึกษาสาวเห็นแบบนี้ ให้ตะโกนบอกคนขับรถสองแถว หรือบอกให้ผู้ที่นั่งอยู่บนรถให้ทราบถึงพฤติกรรมของหนุ่มโรคจิต อย่าไปอายหรือกลัว เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย ชายโรคจิตแบบนี้ต่อไปจะเป็นภัยต่อหญิงสาวมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ