เปิดวงจรปิด นาทีตามยิงเสี่ยร้านสังฆภัณฑ์ขณะวิ่งออกกำลัง ชาวบ้านได้ยินเสียงปืน นึกว่าคนยิงนก (คลิป)

27 พ.ย. 62
จากกรณีเมื่อวานนี้ (26 พ.ย. 62) เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซต์ ใช้อาวุธปืนยิง นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ ขณะกำลังวิ่งออกกำลังกายจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุเบื้องต้นตำรวจคาดว่ายิงผิดตัว เหตุเกิดที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ล่าสุด วันที่ 27 พ.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณซอยชัยภรณ์ หมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท นางดา (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด นกที่อยู่บริเวณนั้นก็บินแตกตื่น ตนคิดว่าเสียงปืนของคนมายิงนก
นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม ผู้เสียชีวิต
แต่เมื่อออกมาดูก็ตกใจ เห็นคนนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน กำลังหายใจรวยริน ตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าเป็นใคร อยากจะช่วย เเต่ไม่รู้วิธี จะจับตัวผู้บาดเจ็บก็กลัวจะมีความผิด จึงได้เรียกให้ผู้บาดเจ็บให้ให้เงยหน้าขึ้น เพราะนอนคว่ำกลัวหายใจไม่ออก ตอนนั้นผู้บาดเจ็บก็มีปฏิกิริยาตอบสนองคือมีการเงยหน้า ตนได้ยินเสียงหายใจ 2 เฮือก ซึ่งคนที่อยู่บริเวณนั้นก็ช่วยกันโทรเรียกรถพยาบาล
นางดา (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
เมื่อรถพยาบาลมาถึง ได้พลิกตัวผู้บาดเจ็บขึ้น จึงทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายอดิศักดิ์ เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ ซึ่งคนในพื้นที่ก็รู้จักเป็นอย่างดี ตอนนั้นเห็นเลือดไหลเป็นจำนวนมาก โดนตนเองมักจะเห็นนายอดิศักดิ์ออกกำลังกายตามถนนเส้นนี้มาหลายปีเเล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ตอนนั้นก็ภาวนาขอให้ปลอดภัย แต่เมื่อมาทราบทีหลังว่านายอดิศักดิ์ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก็เสียใจ เพราะผู้ตายเป็นคนดีมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น หากชาวบ้านมีงานที่ไหน ผู้ตายก็มักจะไปช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าคนที่ใจบุญเเบบนี้จะมีคนคิดทำร้าย อย่างไรก็ตาม ตนกลัวว่าคนร้ายจะวนกลับมาทำร้าย เพราะตอนนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ และขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ