"แอฟ ทักษอร" เผยเคยถูกพักการเรียน 2 อาทิตย์

26 พ.ย. 62
เป็นนางเอกที่แฟนละครชาวไทยยกให้ว่าเป็นคนเรียบร้อยมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" แต่ใครจะเชื่อว่าแอฟเคยถูกพักการเรียนมาแล้วสมัยเรียนมัธยม แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าเป็นคนไม่ดื้อก็ตาม
แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร
เรื่องนี้แอฟได้เผยในรายการ "สตรีมีคลาส" ว่า ตอนเด็กๆ ที่บ้าน คุณแม่จะเคร่งเรื่องมารยาทมากๆ ส่วนคุณพ่อจะเคร่งเรื่องระเบียบวินัย สมัยที่เรียนชั้นมัธยมอยู่ที่โรงเรียนราชินีบน เป็นตัวแทนไปประกวดมารยาทซึ่งตนได้รางวัลเป็นประจำ แต่ก็แอบมีความแก่นเซี้ยวบ้างในช่วงเช้าที่คุณครูจะตรวจเรื่องเครื่องแบบ เสื้อผ้าหน้าผมแบบละเอียด ตนจึงอาศัยความที่หน้าซีดๆ ขอคุณครูไปนอนที่ห้องพยาบาลประมาณครึ่งชั่วโมง นอนหลับได้ตื่นหนึ่งพอดี ได้เข้าห้องเรียนอย่างสดชื่น ส่วนเพื่อนก็ยืนตากแดดไป แต่ก็อยากบอกน้องๆ ว่า เป็นนิสัยที่ไม่ดี อย่าทำตาม แต่เรื่องที่พีคที่สุดคือ ถูกพักการเรียนอยู่คนเดียวเนื่องจากตอนนั้นรับงานถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบว่าโรงเรียนไม่อนุญาต อาจารย์ใหญ่จึงเชิญผู้ปกครองให้มาพูดคุยเพราะไม่อยากให้นักเรียนคนอื่นทำตาม คุณพ่อจึงปลอบใจว่าไม่เป็นไร ให้อ่านหนังสืออยู่บ้านไป 2 อาทิตย์ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจากจุดเริ่มต้นในวันนั้น จะทำให้ตนอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึงขนาดนี้
แอฟ ทักษอร
นอกจากนี้ แอฟยังเผยด้วยว่าแม้ตนจะทำอะไรทุกอย่างช้า แต่เรื่องขับรถนั้นเป็นคนขับรถเร็วมาก แต่ไม่เคยปาด หรือทำผิดกฎ แต่พอมีลูกก็ลดการขับรถเร็วลง เพราะกลัวเจ็บ กลัวตาย ไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยงอีกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส