ด.ต.จ่อขมับยิงตัวเองบน สน.ทองหล่อ สาหัส คาดเครียดคดีปลอมเอกสาร กลัวออกราชการ-ติดคุก

25 พ.ย. 62
วันที่ 25 พ.ย. 62 จากกรณีที่ ด.ต.กิตติวุฒิ ชูหนู อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ งาน ป. สน.ทองหล่อ กรุงเทพฯ ก่อเหตุใช้ปืนพกประจำกาย จ่อยิงขมับตัวเองขณะเข้าเวรบนโรงพัก เมื่อตี 2 ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บสาหัส
บริเวณจุดเกิดเหตุ
พ.ต.อ.นิวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ด.ต.กิตติวุฒิ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่เป็นตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี ส่วนสาเหตุการยิงตัวเองครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเจ้าตัวต้องคดีร้ายแรง ที่จะมีผลกระทบกับการทำงาน และอาจถึงกับต้องออกจากราชการ ซึ่งเจ้าตัวจะต้องไปขึ้นศาลในอีก 2 วันข้างหน้า ทำให้เจ้าตัวเคลียดจัด จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ล่าสุด ที่ สน.ทองหล่อ นายศรยุทธิ์ และเลิศผล พ่อบ้านประจำ สน.ทองหล่อ เล่าว่า ตนเองเพิ่งรู้ข่าวเมื่อเช้า ว่า ด.ต.กิตติวุฒิ ยิงตัวเอง ก็ยังรู้สึกตกใจ เพราะปกติจะเห็น ด.ต.กิตติวุฒิทุกวัน ทำงานอยู่ที่นี่มานานแล้ว ซึ่งเมื่อก่อน ด.ต.กิตติวุฒิ เป็นคนร่างเริง คุยเก่ง และขยันทำงาน แต่หลังจากเกิดเรื่องปืนที่โรงพักหายเมื่อปีก่อน ด.ต.กิตติวุฒิ ก็เปลี่ยนไป ไม่พูดคุยสุงสิงกับใคร เอาแต่ทำงาน ตนเองจึงคิด  ว่า ด.ต.กิตติวุฒิ อาจเกิดความเครียดจากปัญหาเรื่องงาน เพราะเห็นว่าอีก 2 วัน ด.ต.กิตติวุฒิ จะต้องเดินทางเพื่อขึ้นศาล
พ.ต.อ.นิวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ
จากการพูดคุยสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ทองหล่อ พบว่า สาเหตุของปมการยิงตัวเองนั้น เกิดจากความเครียดที่ ด.ต.กิตติวุฒิ ต้องไปขึ้นศาลเนื่องจากมีการเกี่ยวข้องกับคดีปลอมแปลงเอกสารบัตร ในวันที่ 28 พ.ย. ที่จะถึง ด.ต.กิตติวุฒิ จะไปฟังคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ จึงทำให้เกิดความเครียดด้วยกลัวว่าจะไม่สามารถยื่นศาลฎีกาต่อได้ อาจจะทำให้ต้องออกจากราชการและจำคุก จึงตัดสินใจยิงตัวเอง โดยตอนนี้อาการยังคงต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากสมองบวม  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ